Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh người đàn ông bị tố sàm sỡ thiếu nữ ở khu tập thể trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin cô gái trình báo bị người đàn ông ngoài 30 tuổi có hành vi đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm, lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đang tiến hành xác minh.

Đêm 9/7, mạng xã hội xôn xao vụ việc hai cô gái đi trong khu tập thể phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bị một đối tượng đi xe máy có hành vi “đụng chạm vào vùng nhạy cảm”.

Sau sự việc hai cô gái la lớn nên người dân đã bắt giữ đối tượng. Có người được cho là người nhà của cô gái do bức xúc đã có hành vi đánh vào đầu đối tượng đồng thời báo lên cơ quan Công an phường Quỳnh Mai.

Người đàn ông bị cho có hành vi sàm sỡ thiếu nữ trong đêm. Ảnh Faacebook

Liên quan đến vụ việc này, sáng 10/7, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai cho biết, đơn vị có tiếp nhận trình báo của một cô gái về việc bị đối tượng nam có hành vi đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm.

“Theo đó hai cô gái một người 17 tuổi và một người 20 tuổi cho biết đang đi qua khu ngõ trong khu tập thể thì bị người đàn ông có hành vi đụng chạm vào cơ thể. Còn người đàn ông trên khai ban đầu rằng đang đi xe máy qua thì bị trượt ngã nên giơ tay trúng vào người cô gái”, vị lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai thông tin.

Khu ngõ cạnh tập thể Quỳnh Mai.

Ngay trong đêm, sau khi tiến hành lập hồ sơ vụ việc, cơ quan công an đã cho hai cô gái về nhà. Hiện người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ đang bị tạm giữ tại cơ quan công an phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan Công an phường Quỳnh Mai đang tiến hành các thủ tục bàn giao vụ việc lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất