Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc xác minh vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát dẫn đến ngất xỉu nhập viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ cô giáo phạt học sinh 231 cái tát, tối 25/11, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Đoàn Thanh Tuyên, trưởng Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), cho biết đơn vị này đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo đó, cán bộ công an huyện Quảng Ninh đã làm việc với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS Duy Ninh - người đưa ra hình phạt cả lớp cùng tát em học sinh vi phạm) và gia đình em Hoàng Long Nhật (người bị cô Thủy “chỉ đạo” bạn cùng lớp tát mỗi người 10 cái).

Học sinh N. - người bị cô giáo cho bạn tát 231 cái vào mặt. (Ảnh: Người lao động)

Như thông tin đã đưa, vào ngày 19/11, khi học sinh N. nói tục tại sân trường và bị đội cờ đỏ nghe thấy, ghi lại. Cô Thủy bắt cả lớp, mỗi người tát vào má em N. 10 cái để phạt hành vi nói trên. Vì theo cô, điểm thi đua của cả lớp bị em N. làm ảnh hưởng.

Được biết, tổng số học sinh lớp 6.2 là 27 học sinh thì có 23 học sinh tát vào má em N. Cô giáo Thủy quy định người nào tát không mạnh thì sẽ bị phạt ngược lại bằng 10 cái tát, nên học sinh nào cũng tát vào mặt em N. khá mạnh.

Sau khi trở về nhà, N bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh.

Qua tìm hiểu, có 7 bạn cũng bị phạt bằng hình thức tương tự. Cụ thể 7 bạn này được chỉ định mỗi người 30 cái tát, tổng số 7 bạn bị tát 210 cái. Như vậy, ở lớp 6.2 đã có 11 học sinh bị các bạn tát qua tát lại theo hình phạt của cô Thủy lên đến 901 cái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất