Sắc màu Cuộc Sống

Công an truy tìm 2 người đàn ông ép xe, tấn công phóng viên

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Một phóng viên tại Kon Tum bị 2 đối tượng lạ mặt ép xe rồi dùng gậy sắt vụt mạnh vào người rồi tẩu thoát.

Chiều 15/3, Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết trên báo Người Lao Động, đang tổ chức lực lượng truy tìm 2 đối tượng đánh ông T.V.N (SN 1992) là phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật thuộc Văn phòng đại diện khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Vào chiều 14/3, ông T.V.N đang điều khiển xe máy đi trên đường Hai Bà Trưng (thị trấn Pleikần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) thì bất ngờ có 2 đối tượng là nam giới khoảng ngoài 30 tuổi, đi trên một xe máy hiệu Exciter màu đỏ, không biển kiểm soát, bất ngờ áp sát rồi dùng gậy sắt vụt mạnh vào người ông N.

Theo báo Dân Sinh, hốt hoảng, ông T.V.N vội vứt xe bỏ chạy thì đối tượng ngồi sau tiếp tục nhảy xuống truy đuổi. Đến khi ông T.V.N hô hoán mọi người ứng cứu thì đối tượng trên mới lên xe bỏ đi.

Hai người được cho là đã hành hung ông T.V.N. Ảnh: báo Dân Sinh

Ông T.V.N bị thương ở vùng vai và nhiều đồ dùng như đồng hồ, xe máy bị hư hỏng.

Camera tại nhà người dân nơi xảy ra khu vực đã ghi lại được hình ảnh 2 mà theo ông N. đã hành hung mình. Sau khi xảy ra vụ việc, ông T.V.N đã trình báo lực lượng công an.

Theo ông T.V.N từ lâu ông sinh sống trên địa bàn và không hề có mâu thuẫn cá nhân với ai. Trong thời gian qua, ông có nhiều bài viết phản ánh tình trạng khai thác vàng, gỗ trái phép trên địa bàn.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất