Sắc màu Cuộc Sống

Công an trích xuất camera xác định nguyên nhân hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết sẽ trích xuất camera dọc đường hai thiếu nữ đi trước khi xảy ra vụ việc khiến 2 nạn nhân tử vong cạnh xe máy.

Liên quan đến vụ hai thiếu nữ Nguyễn Thị T. (12 tuổi, ở xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ), Lê Thị N. (14 tuổi, ở xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ) tử vong tại khu vực chân cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuộc địa phận xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, trên người có nhiều vết thương chưa rõ nguyên nhân.

Người nhà nạn nhân cho rằng, cơ quan điều tra trích xuất camera gắn tại khu vực giữa cầu vượt đường cao tốc, gần nơi hai thiếu nữ tử vong sẽ làm sáng tỏ sự việc.

Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22/6, một lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ cho biết, hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc một cách hết sức khách quan, công tâm và đúng pháp luật.

Về việc trích xuất camera và nội dung như thế nào thì cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ. Không chỉ camera người dân nói mà còn nhiều camera khác cơ quan điều tra thu thập để đánh giá, phân tích”, vị lãnh đạo này thông tin.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng trưng cầu giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an và các ban ngành khác để có kết quả chính xác nhất.

Trước đó, tối 19/6, tại cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ), người dân phát hiện 2 cô gái nằm bất động ven đường.

Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1m, miệng có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó không xa. Theo lời kể của người thân cho biết chiều 19/6, hai cô gái được bạn rủ đi ăn sinh nhật.

Công an thực nghiệm lại hiện trường.

Tuy nhiên, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc. Trước nghi vấn cho rằng nạn nhân chết nghi do án mạng, ngày và đêm 20/6, người dân mang thi thể 2 nữ sinh đến tụ tập trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ đề nghị công an làm rõ.

Ngay sau đó, Chủ tịch UBND và đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Ngày 21/6, ông Phạm Trần Hoạt, Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ cho biết, cơ quan chức năng đã mời Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) vào cuộc khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất