Sắc màu Cuộc Sống

Công an trích xuất camera truy tìm người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe ô tô Camry trong đêm tối

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang phối hợp cùng Công an phường Yên Sở trích xuất camera điều tra làm rõ vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe ô tô camry sau khi bị bắt lùi xe vì… đi ngược chiều.

Chiều 29/9, một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Yên Sở làm việc với chị Nguyễn Thị N., chủ xe ô tô Camry bị người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe trong đêm khi đỗ trước cổng nhà.

Video người phụ nữ ăn mặc sang chảnh cào xước xe ô tô Camry.

Ngay trong tối 28/9, sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an phường Yên Sở đã xuống tận nhà trích xuất camera. Đồng thời, trong chiều nay, công an cũng đã xuống hiện trường trước đó chủ xe có xảy ra xích mích với xe ô tô do người phụ nữ đi ngược chiều điều khiển ở khu vực cầu đoạn đường Tam Trinh, Hà Nội. Cùng với đó công an sẽ trích xuất camera dọc tuyến đường chị N. về nhà để làm rõ về hành vi người phá hoại.

Người phụ nữ có hành vi cào xước xe ô tô. Ảnh Camera ghi lại được.

Trước đó, theo chị N. cho biết, khoảng gần 18 giờ ngày 28/9, chị đi xe ô tô Camry 2.4 trên đường Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng. Khi đoạn vừa qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở thì một bắt gặp một chiếc xe Huyndai đi ngược chiều.

Chị N. cho biết, chỉ nhớ trên xe ô tô trên có hai người phụ nữ đi ngược chiều nên sau đó CSGT có đến nhắc nhở họ lùi lại để cho xe của chị đi vì phía sau cũng còn rất nhiều phương tiện khác.

Xe của chị N. hư hỏng phần sơn sau khi bị chơi xấu.

“Sau khi họ bị yêu cầu lùi xe tôi vô tư tiếp tục đi về nhà mà không biết rằng họ đã đuổi sau xe mình. Khi tôi về đỗ xe trước cửa nhà khoảng hơn 10 phút quay ra cất xe thì phát hiện xe của mình bị xước hết. Sau đó tôi trích xuất camera thì mới phát hiện chính người phụ nữ ngồi trong xe ô tô đi ngược chiều trước đó đã cào xước xe của mình, tôi chỉ nhớ họ đi xe Huyndai không nhớ biển số xe. Tuy nhiên, nếu trích xuất camera khu vực người phụ nữ này đi xe ngược chiều trước đó thì dễ dàng xác định được”, chị N. bức xúc.

Chi phí báo giá sửa chữa hết hơn 24 triệu đồng.

Do quá bức xúc trước hành vi trên, chị N. đã đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều diễn đàn mạng sau đó đăng tải lại. Khi xem clip ai ai cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động xấu của người phụ nữ trên.

Trong sáng nay, chị cũng đã mang xe của mình ra hãng Toyota Hoàn Kiếm để định giá sửa chữa. Tại đây, sau khi xem xét các vết xước hư hỏng, nhân viên hãng báo giá chi phí sơn lại hết 24.200.000 đồng.

Theo chị N., sau sự việc này bản thân chị rất bức xúc, chỉ vì đi ngược chiều bị nhắc nhở lùi xe lại mà người phụ nữ ăn mặc sành điệu lại có hành vi “chơi xấu” như vậy. Bản thân chị muốn cơ quan công an điều tra đến cùng và người làm sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất