Sắc màu Cuộc Sống

Công an trích xuất camera điều tra vụ nữ nhân viên nhà hàng sang trọng nghi bị nam đồng nghiệp nghiệp sàm sỡ rồi bóp cổ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an phường Hàng Bài, Hà Nội đang làm việc với nam thanh niên 25 tuổi nghi có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên mới làm tại nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm.

Sáng 1/4, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tập trung xác minh làm rõ nghi vấn nữ nhân viên nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm bị nam đồng nghiệp sàm sỡ rồi bóp cổ xảy ra trước đó một ngày.

Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã mời nam thanh niên 25 tuổi lên trụ sở để làm rõ có hay không việc sàm sỡ nữ nhân viên đồng nghiệp 23 tuổi.

Nhà hàng nơi được cho là xảy ra sự việc.

Lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cũng cho biết, hiện công an cũng đã thu thập đầy đủ camera của nhà hàng và khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời có nhân chứng chứng kiến.

“Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang làm việc với thanh niên sinh năm 1994 này để làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho hay.

Trước đó, khoảng hơn 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xảy ra sự việc một nữ nhân viên nghi bị đồng nghiệp sàm sỡ.

Công an mời nam thanh niên lên trụ sở làm việc.

Theo nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

“Cô ấy mới đến làm, cậu nhân viên cùng quán sờ ngực nhưng bị cô ấy phản kháng lại nên đã dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt cô ấy”, một nhân chứng kể. Sau khi xảy ra sự việc, cô gái đã gọi người nhà lên đây để giải quyết. Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ.

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh, đi đường tập trung nhau theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất