Sắc màu Cuộc Sống

Công an tìm nhân chứng vụ thi thể nổi trên sông ở Sài Gòn, trên người có thẻ nhà báo 

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể nhà báo trên sông gần bến phà Cát Lái, mới đây lực lượng chức năng đã đăng thông báo tìm nhân chứng và những người có liên quan.

Thông tin trên VTC News, ngày 9/9, Công an Quận 2 (TP.HCM) cho biết, để phục vụ công tác điều tra, xác minh, cơ quan này đã ra thông báo tìm nhân chứng và những người liên quan biết về nhà báo Nguyễn Vũ Tôn Phúc (44 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) hoặc biết về chiếc xe môtô hiệu Majesty (biển số 53P7-3896).

Những ai có các thông tin liên quan có thể liên lạc với Cơ quan công an qua địa chỉ: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 2 (gặp Điều tra viên Nguyễn Xuân Trường), số điện thoại 0283.7415329 hoặc 0987506767.

Nạn nhân Nguyễn Vũ Tôn Phúc. (Ảnh: Zing.vn)

Thông tin trên Zing, trước đó vào sáng 28/8, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông nổi trên sông Đồng Nai, tại khu vực bến phà Cát Lái, quận 2, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Vũ Tôn Phúc.

Theo cảnh sát, sau khi trục vớt, qua kiểm tra trên người nạn nhân có một ví da chứa nhiều giấy tờ, thẻ nhà báo của Trung tâm Truyền hình Giáo dục và Pháp luật, 2 điện thoại di động. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không bị tác động ngoại lực.

Xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho biết tối 26/8, sau khi từ Vĩnh Long về TP HCM, anh Phúc có đi ăn tối với bạn ở quận Gò Vấp và nói với các bạn xe bị hư, đang sửa ở đường Hai Bà Trưng. Bạn anh Phúc cho anh mượn 1 triệu đồng sửa xe rồi về Đồng Nai trong đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất