Sắc màu Cuộc Sống

Công an thu giữ một bộ quần áo sau khi khám nhà nghi can nghi cưỡng hiếp khiến nữ sinh lớp 12 uất ức nhảy cầu Hồ tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Man Kim Uy, Trưởng thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái (Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết, ngày 15/4, Công an huyện Thuận Thành đã về nhà của Hiếu, nghi can nghi cưỡng hiếp khiến nữ sinh lớp 12 uất ức nhảy cầu Hồ tự tử để khám nhà. Tại phòng của Hiếu, cơ quan điều tra đã thu giữ một bộ quần áo.

Ngày 16/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) để điều tra về hành vi “H.iếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015. Nạn nhân có liên quan trong vụ việc là nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Cầu Hồ nơi nữ sinh nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu, là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi h.iếp dâm.

Trao đổi về việc này, một cán bộ Công an xã Ngũ Thái cho biết, Vũ Văn Hiếu là con thứ hai trong gia đình có hai anh em trai. Tuy nhiên, cách đây một năm bố và mẹ Hiếu đã ly hôn. Theo vị cán bộ Công an xã Ngũ Thái, ở địa phương, Hiếu được nhận xét là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự.

Hình ảnh nữ sinh trước khi nhảy cầu tự tử.

Ông Man Kim Uy, Trưởng thôn Đồng Ngư cho hay, ngày hôm qua (15/4), Công an huyện Thuận Thành đã về nhà của Hiếu để khám nhà. Tại phòng của Hiếu, Cơ quan điều tra đã thu giữ một bộ quần áo.

“Ở địa phương, Hiếu rất ngoan ngoãn, tính nết hiền lành không chơi bời, nghịch ngợm. Vào mỗi buổi chiều, nam thanh niên này thường xuyên ra chơi thể thao với chúng tôi ở sân nhưng thời gian gần đây, mẹ Hiếu chuyển lên TP Bắc Ninh sinh sống nên Hiếu lên đó ở với mẹ”, ông Uy thông tin.

Người thân lo tang lễ cho nữ sinh V.A.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/4, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản hỏa tốc truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh về việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A. bị cưỡng hiếp khiến nạn nhân phẫn uất nhảy cầu tự vẫn.

Theo nội dung công văn, căn cứ trên báo cáo của Công an tỉnh Bắc Ninh về vụ việc nữ sinh V.A. tử vong, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo đơn vị này khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất là ngày 17/4.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT nơi nạn nhân đang theo học, các cơ quan, đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất