Sắc màu Cuộc Sống

Công an tạm giữ khẩn cấp thầy giáo bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đã tạm giữ khẩn cấp thầy giáo Nguyễn V.A. (giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Ngày 24/4, Cơ quan điều tra Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với thầy giáo Nguyễn V.A. (giáo viên trường THCS số 2 Thượng Hà) để điều tra hành vi xâm hại tình dục nữ sinh lớp 8.

Trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H.T.H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà) gửi đơn tố cáo thầy A. dạy môn Toán - Tin của trường có hành vi quan hệ tình dục khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần.

Thầy A., người bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai.

Trong biên bản lời khai công an xã gửi lên, thầy giáo A. đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ học sinh. Qua sự trình bày của bị hại trước sự giám hộ của người thân, cháu H. (13 tuổi) khai nhận đã bị Nguyễn V. A. dụ dỗ quan hệ tình dục từ năm 2017, và thời điểm đó H. cũng đang học lớp 7, đang 11 tuổi.

Hiện công an xã đã tịch thu chiếc điện thoại thầy V. A. đưa cho H. để tiện liên hệ mỗi khi muốn quan hệ tình dục. Còn theo lời khai của Nguyễn V. A. thì anh ta cũng thừa nhận hành vi quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng học bán trú của trường.

Theo lãnh đạo phòng GD&DT huyện Bảo Yên, cho biết đã tạm đình chỉ công việc của thầy A. 30 ngày để phục vụ công tác điều tra. Về công tác tại trường Thượng Hà đã hơn 5 năm, quá trình làm việc thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thầy mới đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Nam giáo viên này cũng đã có gia đình và vợ cũng là giáo viên một trường học trên địa bàn huyện Bắc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất