Sắc màu Cuộc Sống

Công an Quảng Nam tìm chủ nhân của 230 lượng vàng không rõ nguồn gốc

Tâm An
Chia sẻ

Công an tỉnh Quảng Nam đang tìm chủ nhân của hơn 230 lượng (23 kg) vàng không rõ nguồn gốc, đang tạm giữ của 2 người khai nhặt được rồi mang đến cửa hàng để bán.

Chiều 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phát hiện 2 đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn khi bán hơn 230 lượng vàng (23 kg).

Theo đó, ngày 15/1, Phòng CSHS phát hiện 2 đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, đang bán hơn 230 lượng vàng Tây tại một cửa hàng trên địa bàn.

Số tài sản này bao gồm: nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay, có các ký hiệu: “T.DANH 610” của Công ty Thanh Danh; “K.LOAN¶610” của Công ty Kim Loan; “K.HAO¶610” của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

Số lượng vàng “khủng” đang được công an tỉnh Quảng Nam tạm giữ.

Số vàng mà Công an Quảng Nam đang tạm giữ và thông báo tìm chủ sở hữu để xác minh, làm rõ vụ việc.

Làm việc với cơ quan điều tra, 2 đối tượng không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán và bước đầu khai rằng do mình nhặt được. Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam thông báo, nếu cá nhân, tổ chức nào là chủ sở hữu hoặc có liên quan đến số vàng này thì đến trụ sở Công an Quảng Nam (số 19 Trần Hưng Đạo, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) hoặc liên hệ điều tra viên Huỳnh Văn Lâm qua sđt: 0986.057.705 - 0905.530.979.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin mới nhất