Sắc màu Cuộc Sống

Công an phát hàng trăm tờ rơi hình ảnh nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an Bình Dương đã tuyên truyền, phát tờ rơi hình ảnh của nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi để người dân biết, cảnh giác và thông báo cho lực lượng công an trong trường hợp nghi can trốn sang Bình Dương.

Theo PLO, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã phát đi 250 tờ rơi có hình ảnh Lê Quốc Tuấn (33 tuổi), nghi phạm nổ súng bắn chết 4 người trên sới bạc tại Củ Chi hôm 29/1 và một người khác trên đường bỏ trốn. Thông tin tờ rơi có hình ảnh và cảnh báo sự nguy hiểm của đối tượng để người dân đề cao cảnh giác, nếu phát hiện Tuấn phải báo ngay cho lực lượng công an trong trường hợp nghi can trốn sang Bình Dương, tinh tiếp giáp với Củ Chi.

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Hiện các đơn vị của cảnh sát TP.HCM đã tổ chức các biện pháp truy bắt Tuấn. Tuấn được coi là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động. Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng Tuấn sẽ đến các địa phương khác ẩn náu.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn hiện bị truy nã gắt gao. Ảnh: Zing

Theo mô tả của cảnh sát, nghi can Tuấn cao 1,66 m, nặng 69 kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2 cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền nam. Vũ khí mà Tuấn dùng gây án là súng AK dạng bảng xếp. Đặc điểm vật chứng cần truy tìm: Xe máy hiệu Nouvo V màu đỏ đen, biển số 59Y2-301.98; xe máy hiệu Wave màu xanh, biển số 59X2-595.12.

Từ chiều 30/1 tới lúc này, khoảng 500 cảnh sát vẫn bố ráp, siết chặt vòng vây nơi nghi can Tuấn ẩn nấp nằm trên đường 472 (giáp ranh giữa xã Trung An - xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Người dân tập trung tại khu vực công an bao vây tìm kiếm nghi can Tuấn. Ảnh: báo Tổ Quốc

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 29/1, Công an huyện Củ Chi tiếp nhận tin tố giác có vụ án “giết người” tại vườn nhãn trên đường số 121 thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Đối tượng gây án được xác định là Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn Thủy, thường trú tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi - Cấp bậc: Thượng úy, công tác tại Công an quận 11). Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn.

Bốn người tử vong gồm: Vương Ngọc Hưng (SN 1990); Lê Tấn Long (SN 1974); Lê Thành Trung (SN: 1992, cùng ngụ huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Riêng Trần Văn Th. (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) được đưa đi cấp cứu.

Nghi can này còn được cho là có liên quan đến vụ nổ súng cướp xe làm một người chết tại khu vực tỉnh lộ 15, huyện Củ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất