Sắc màu Cuộc Sống

Công an nổ súng khống chế kẻ cố tình tấn công nữ chủ quán cơm ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Người đàn ông vừa tới quán cơm đã cầm dao đòi ăn thua với nữ chủ quán cơm. Công an có mặt kịp thời nổ súng ngăn chặn hành vi của người đàn ông này.

Chiều 16/5, Công an phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM vừa nổ súng khống chế người đàn ông (chưa rõ lai lịch) dùng kéo và dao tấn công nữ chủ quán cơm trên đường Vạn Kiếp.

Người đàn ông này nhanh chóng bị Công an khống chế.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy tới quán cơm ở đường Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh. Bất ngờ, người đàn ông rút trong người ra một cây kéo chạy vào tấn công 1 người phụ nữ (là chủ quán quán cơm).

Nữ chủ quán cơm phát hiện nên đã hô hoán và bỏ chạy ra bên ngoài. Người dân thấy vậy chạy lại thì người đàn ông vội lên xe tẩu thoát. Một thời gian sau, người này tiếp tục quay lại cầm dao trên tay lần nữa tìm chủ quán “giải quyết”. Ngay lúc này, lực lượng Công an có mặt can ngăn, khuyên người đàn ông này bỏ hung khí xuống nhưng người này không chịu hợp tác.

Công an đã phải nổ súng bắn chỉ thiên khống chế đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở.

Được biết, người đàn ông này trước kia có làm việc tại quán cơm trên, do có mâu thuẫn nên đã nghỉ làm và xách dao đến “xử” chủ quán.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất