Sắc màu Cuộc Sống

Công an làm việc với người phụ nữ chửi bới, thoá mạ chiến sĩ CSGT

Đỗ
Chia sẻ

Mặc dù vi phạm luật giao thông nhưng khi bị nhắc nhở, người phụ nữ này đã chửi mắng, thoá mạ chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

Chiều tối ngày 17/7, một tài khoản facebook có tên H.N.D.H đã đăng tải clip cùng hình ảnh một người phụ nữ đang hung hãn chửi bới, giằng co với một chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

Theo những hình ảnh và nội dung chia sẻ của tài khoản facebook này, người phụ nữ đi trên chiếc xe ô tô màu đen sang trọng đã lấn sang làn đường ngược chiều khiến đoạn đường bị tắc nghẽn. Khi chiến sĩ CSGT này đến nhắc nhở đi đúng làn, người phụ nữ liên tục chỉ mặt, lăng mạ chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Mặc dù người chiến sĩ cảnh sát liên tục giải thích rằng phải chấp hành luật giao thông, nhưng người đàn bà này vẫn tức giận, túm cổ áo chiến sĩ Cảnh sát yêu cầu xin lỗi. Rất nhiều người dân xung quanh chứng kiến vụ việc tỏ ra rất bức xúc.

Clip sau khi được đăng tải đã được chia sẻ một cách chóng mặt với hàng trăm bình luận bất bình với cách hành xử thiếu văn hoá này.

Clip ghi lại vụ việc. Nguồn: Facebook H.N.D.H

Trả lời phóng viên một tờ báo, đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh cho biết vụ việc xảy ra tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí vào khoảng 18h ngày 17/7. Khi chiến sĩ CSGT thuộc Đội Hàng Xanh phát hiện người phụ nữ điều khiển ô tô lấn làn đã yêu cầu chạy đúng làn thì người này mở cửa xông ra chửi bới.

“Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ chiều. Người này tên là Trịnh Thị Thùy Dương điều khiển xe ô tô lấn trái đường ở giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí, tuy nhiên khi lực lượng CSGT tiến hành nhắc nhở thì bà này mở cửa xe xuống làm rùm beng lên. Hiện công an phường 25, quận Bình Thạnh đang làm việc với người này” - Đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất