Sắc màu Cuộc Sống

Công an kết luận nguyên nhân tử vong vụ thiếu úy công an uống nhầm ma túy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết luận của cơ quan điều tra, Công an Vĩnh Long cho biết, thiếu úy Đạt tử vong là do uống nước có chứa chất ma túy. Địa điểm anh Đạt tử vong là tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long chứ không phải tử vong tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long như các báo đã đưa trước đây.

Mới đây, công an Vĩnh Long vừa có kết luận vụ Thiếu úy Nguyễn Đức Đạt - Đội cảnh sát tội phạm về kinh tế-ma túy công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long tử vong do uống nước có chứa chất ma túy.

Theo VOV thông tin, Công an Vĩnh Long kết luận như sau: ngày 13/7, Thiếu úy Nguyễn Đức Đạt cùng đồng đội truy bắt đối tượng sử dụng ma túy Võ Văn Tân (SN 1991) tại ấp Phước Trinh, xã Long Phước.

Trong lúc làm việc, Thiếu úy Nguyễn Đức Đạt khát nước nên hỏi xin nước uống, sau đó đi thẳng vào phòng ngủ của Tân lấy nước có sẵn trong ca để uống. Anh Trần Thanh Sang công an viên xã Long Phước chứng kiến.

Tuy nhiên, khi công an ập vào nhà bắt Tân thì Tân đã phi tang ma túy bằng cách cho hết ma túy vào ca nước.

Di ảnh của thiếu úy Nguyễn Đức Đạt. Ảnh:Zing.vn

Kết luận của cơ quan điều tra, Công an Vĩnh Long cho biết, thiếu úy Đạt tử vong là do uống nước có chứa chất ma túy.

Địa điểm anh Đạt tử vong là tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Long chứ không phải tử vong tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long như các báo đã đưa trước đây.

Như thông tin Zing.vn đã đưa, sau khi uống ca nước có chứa ma túy tại nhà đối tượng Võ Văn Tân, trên đường về trụ sở công an xã, thiếu úy Đạt có biểu hiện khó chịu nên nói đồng đội còng tay mình lại vì anh sợ không kiểm soát được hành vi. Sau đó, thiếu úy Đạt được đồng đội, người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, thiếu úy Đạt được chuyển vào BV đa khoa tỉnh Vĩnh Long lúc 23h52 ngày 13/7 trong tình trạng kích động la hét, hoảng loạn.

Bác sĩ trực nhận định đây là tình trạng rối loạn hành vi, có biểu hiện tâm thần cấp tính nên giải thích với gia đình đưa bệnh nhân đến BV tâm thần Vĩnh Long để điều trị chuyên khoa.

Người nhà cho biết, sau đó bác sĩ trực bỏ vào phòng đóng cửa lại, điều dưỡng cũng đi hết, bỏ mặc bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nơi thiếu úy Đạt được đưa vào cấp cứu lúc ban đầu. Ảnh: Vietnamnet.

0h15 ngày 14/7, thiếu úy Đạt được chuyển đến BV Tâm thần Vĩnh Long cách đó 5km trong tình trạng hôn mê sâu, mất ý thức, da tím tái. Dù được truyền dịch, bóp bóng, tiêm thuốc… song bác sĩ thông báo đã quá muộn.

Theo Vietnamnet, phía Sở Y tế Vĩnh Long đã mời các chuyên gia tuyến trên phối hợp thành lập hội đồng chuyên môn, dự kiến họp vào 24/8 hoặc 31/8 để làm rõ quy trình tiếp nhận, cấp cứu và xác định rõ, trường hợp bệnh nhân Đạt uống nhầm ma túy methamphetamine sau 2,5 giờ có cứu chữa được không.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất