Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra vụ con dâu đánh đập mẹ chồng dã man ở Tiền Giang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vào thời điểm bà cụ bị con dâu hành hung, có sự chứng kiến của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Thậm chí, người đàn ông cũng cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Ngày 28/2, Công an huyện Chợ Gạo, Tiền Giang đang điều tra một vụ bạo hành gia đình, nghi con dâu và con trai đánh đập mẹ già.

Trước đó, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video do camera ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người.

Đoạn clip ghi lại cảnh mẹ già bị con dâu và con trai hành hung.

Theo đoạn clip ghi lại, vào thời điểm bà cụ bị hành hung, có sự chứng kiến của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có sự can ngăn nào. Sau đó, người đàn ông cũng cầm roi đánh trước khi bế bà cụ ra nhà sau.

Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu “ông nội về tới…”.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của cặp vợ chồng nói trên, đồng thời, nhiều ý kiến khác yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Theo TTO thông tin, ngay sau khi xảy ra, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo đã vào cuộc và xác định vụ việc xảy ra tại 1 nhà dân ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Người bị bạo hành là bà V.T.D. (88 tuổi), sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Trí Thức trẻ cho hay, bước đầu, nguyên nhân của vụ việc là do bà D. lớn tuổi, lãng trí nên quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ ông Tuấn nên dẫn đến sự việc trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động việc tinh thần gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất