Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra vụ bé trai bị đàn chó dữ cắn đến tử vong khi đang vui đùa ở Hưng Yên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ tịch UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên vừa cho biết, đơn vị đa giao công an điều tra làm rõ vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó dữ cắn tử vong ở thị trấn Lương Bằng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn ở Hưng Yên, sáng 4/4, ông Nguyễn Văn Học - Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, cháu bé đã tử vong.

Theo ông Học, ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao công an huyện xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên. Trong ngày 4/4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này. “Hiện huyện đang phân công để xử lý các bước tiếp theo. Tối ngày 3/4 lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Phó Chủ tịch huyện, Chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến bệnh viện và đưa lên Bệnh viện Việt Đức.

Khi cháu tử vong, các cơ quan chức năng đưa cháu về nhà. Hiện, lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương đã xuống nhà chia buồn cùng gia đình”, ông Học chia sẻ. Chủ tịch huyện Kim Động cho biết, theo cán bộ địa phương tại nơi xảy ra sự việc thì gia đình cháu bé quê ở huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Bố mẹ cháu bé đã về thị trấn Lương Bằng (Kim Động) để sinh sống và làm ăn từ năm 2007. “Cháu bé có 3 chị em, trên bé là chị học lớp 4 và dưới bé là một em học lớp 1. Bố mẹ về đây thuê trọ để sản xuất kinh doanh từ năm 2007”, ông Học cho hay.

Nơi diễn ra sự việc đau lòng.

Ông Học cho biết, vào tối qua (3/4) cháu bé đã vui đùa với 6 con chó ta (của chủ nhà cho bố mẹ cháu bé thuê trọ) thì bị cắn. Trước đó, vào hơn 18h ngày 3/4, một cháu bé tên T. khoảng 7 tuổi khi đang đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) đã bị một đàn chó gần 10 con tấn công.Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Về vụ việc này, Bệnh viện Việt Đức cho biết, khoảng 21h30 ngày 3/4 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi bị chó cắn ở Hưng Yên chuyển xuống trong tình trạng chấn thương rất nặng. Bệnh nhi được chuyển xuống trong tình trạng đồng tử giãn hai bên, không đo được huyết áp, đa chấn thương, vết thương 2 vai, 2 bẹn. Trước đó, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cháu bé đã được truyền 4 đơn vị máu và đã ngừng tim một lần. Do tình trạng bệnh nhi nặng không có khả năng cứu chữa nên đến 23h30 gia đình đã xin cho cháu bé về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất