Sắc màu Cuộc Sống

Công an điều tra nghi án bỏ thuộc diệt cỏ vào bể nước đầu độc cả một gia đình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo xã Đồng Cự cho biết, cơ quan công an huyện Tân Sơn và công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra vụ việc một gia đình làm đơn trình báo về việc bị bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước khiến cả gia đình nhập viện.

Chiều 15/7, một lãnh đạo UBND xã Đồng Cự, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, chính quyền địa phương đang phối họp với cơ quan Công an điều tra vụ bỏ thuốc diệt cỏ vào bể nước khiến 2 cháu bé nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 14/7, gia đình anh Đinh Đức Sơn ở xóm Minh Khai, xã Cự Đồng luộc rau thì phát hiện rau đổi màu. Do chủ quan nên anh Sơn không để ý và vẫn sử dụng bình thường, chiều cùng ngày sau khi ngủ dậy uống nước thì anh lại thấy nước có màu lạ nên bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Lọ thuốc cỏ tìm thấy trong bể nước.

Đi kiểm tra nguồn nước, vợ anh Sơn giật mình vì thấy lọ thuốc trừ sâu trong bể nước. Chiều hôm đó, vợ anh Sơn bị đau bụng và váng đầu còn anh Sơn bị nôn khan.

“Trong lúc chờ người đi vay tiền để đi viện thì tôi viết sẵn đơn và lấy mẫu nước, chai thuốc trừ sâu để sẵn trong nhà phòng trường hợp bể bị tháo hết nước” - anh Sơn nói.

Bé Đinh Đức A. (2 tuổi, con trai anh Sơn) đang điều trị tại bệnh viện Nhi với biểu hiện đau bụng, váng đầu. Đến chiều 15/7 gia đình anh Sơn vẫn đang nằm viện để điều trị.

Ngay khi nhận được tin chính quyền địa phương đã báo cáo vụ việc cho cơ quan công an điều tra xử lý. “Hiện cả Công an huyện Thanh Sơn và Công an tỉnh Phú Phú Thọ đã vào cuộc”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất