Sắc màu Cuộc Sống

Công an công bố hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy ở Hưng Yên do tai nạn giao thông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Từ kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) cũng như qua trích xuất camera, công an khẳng định, hai thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên do tai nạn giao thông.

Hai thiếu nữ tử vong do tai nạn giao thông

Liên quan đến vụ việc 2 thiếu nữ tử vong trên đường sau khi đi sinh nhật về trên cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), sáng 20/7, tại Công an huyện Yên Mỹ diễn ra buổi thông báo kết luận sau một tháng điều tra, làm rõ.

Từ các chứng cứ thu thập, kết quả khám nghiệm pháp y và trích xuất camera giám sát, cơ quan công an khẳng định đây là vụ tai nạn giao thông khiến cho 2 nữ sinh tử vong tại chỗ.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Mỹ xác định, ngày 19/6, Lê Thị N. (14 tuổi ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) điều khiển mô tô chở Nguyễn Thị T. (12 tuổi, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) ngồi sau. Khi đến dốc cầu vượt Yên Phú đã va chạm rất mạnh vào dải tôn hộ lan ở lề đường bên trái hướng đi làm cả hai thiếu nữ văng ra va đập vào dải tôn hộ lan rồi ngã xuống đường.

Sau đó xe máy tiếp tục di chuyển tự do và va chạm vào thành cầu bên phải làm rơi đèn pha phía trước sau đó đổ nghiêng dựa vào thành cầu.

Tại bản kết luận giám định số 3376 và 3386 ngày 24/6/2018 của Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an kết luận hai nạn nhân chết là do chấn thương ngực, chấn thương sọ, hàm mặt, vỡ rách cuống tim, trên người đa chấn thương, mất máu cấp. Các vết xây xát da, tụ máu là do đập với vật tày. Các vết rách da ở vùng mặt, cổ, ngực do vật có cạnh gây nên.

Trong mẫu máu của 2 tử thi có tìm thấy chất ma túy MDMA, Methamphetamin và ethanol có nồng độ vượt ngưỡng cho phép

Ngoài ra, trong mẫu máu của 2 tử thi T. và N. có tìm thấy chất ma túy MDMA, Methamphetamin và ethanol có nồng độ vượt ngưỡng cho phép. Trong mẫu máu, phủ tạng và chất chứa trong dạ dày của cả 2 tử thi không có chất độc.

Đối với việc vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả làm chết 2 người do Lê Thị N. điều khiển xe mô tô gây nên, cơ quan CSĐT đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Từ những bằng chứng thu thập được, Công an khẳng định đây là vụ tai nạn giao thông.

Đối với việc hai nạn nhân sử dụng ma túy và việc Vũ Tuấn Anh giao xe mô tô cho Ngọc, cơ quan CSĐT công an huyện Yên Mỹ tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT, Công an huyện xác minh làm rõ theo đó vào chiều tối ngày 19/6, Nguyễn Thị H. (15 tuổi) ở xã Hoàn Long tổ chức sinh nhật tại nhà và làm cơm liên hoan có mời 18 người bạn đến tham dự, trong đó có hai nạn nhân.

Trong quá trình liên hoan cả nhóm đã uống hết 4 ket bia hơi Hà Nội loại 2 lít và 1 chai lavie chứa khoảng 500ml rượu trắng.

Đến khoảng 20h15, khi liên hoan xong cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke tại quán Q. cơ ở thôn Từ Hồ, xã Yên Phú. Tại đây, cả nhóm tiếp tục uống hết 10 chai bia Hà Nội và 17 chai bia Sài Gòn.

Đến 21h35, cả nhóm dừng hát và thanh toán. Sau đó đến 21h52, N. điều khiển xe máy của Vũ Tuấn Anh phía sau chở theo T. đến nhà bạn để lấy chìa khóa xe đạp điện. Trong quá trình này cả hai đã gặp tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất