Sắc màu Cuộc Sống

Công an bắt giữ hai đối tượng chặn đầu, rải đinh trước mặt xe tải

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau 3 ngày xác minh làm rõ, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã bắt giữ hai đối tượng có hành vi chặn đầu rải đinh ngay trước bánh xe tải đang lưu thông trên đường gây bức xúc.

Ngày 31/12, cơ quan Công an huyện Thường Tín, Hà Nội thông tin đã điều tra làm rõ 2 đối tượng không đội mũ bảo hiểm rải đinh trước xe ô tô đang lưu thông trên đường.

Theo đó, hai đối tượng được xác định gồm: Nguyễn Văn Cường (SN 1997, trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín) và Lương Minh Hưng (SN 2002, trú tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín).

Clip hai thanh niên rải đinh ngay trước đầu xe ô tô đang lưu thông.

Trước đó, khoảng 15h ngày 27/12, anh Phạm Hồng C. (SN 1988, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là lái xe của một công ty thức ăn chăn nuôi về việc đầu giờ chiều cùng ngày, anh C. điều khiển xe ô tô tải BKS 89C-130xx đi từ nhà máy bia Heineken ở xã Vân Tảo ra đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Khi đi đến gần lối rẽ vào cao tốc thuộc địa phận xã Hà Hồi thì bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy Honda Wave BKS 29Y5-51316 cùng chiều vượt lên đầu xe của anh C. Sau đó, nam thanh niên ngồi sau xe đã ném nhiều vật sắc nhọn giống đinh xuống đường, trước đầu xe của anh C. Anh C. kiểm tra lốp xe ô tô thì không bị vật nhọn cắm vào và không bị thiệt hại gì về tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô tải ghi lại được. Ngay sau đó đoạn clip cũng được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngay khi tiếp nhận thông tin sự việc, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, các đối tượng rải đinh ra đường là hành động nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, Lãnh đạo Công an huyện Thường Tín đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.

Hình ảnh đinh được rải xuống đường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 30/12, Công an huyện Thường Tín đã làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng trên khi đang lẩn trốn khỏi địa phương.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, nhiều ngày trước trong quá trình lưu thông trên đường, xe ô tô của anh C. đã xảy ra va chạm với xe của Cường. Tuy nhiên, anh C. không dừng phương tiện để giải quyết.

Chính vì thế, ngày 27/12, Cường đã mượn chiếc xe Honda của anh Nguyễn Văn Q. (ở Thường Tín) rồi rủ Hưng đi chặn đầu xe của anh C. để nói chuyện. Tại nhà, Cường đã chuẩn bị sẵn 3 chiếc đinh ba được hàn với sắt 6 sau đó khi thấy xe của anh C. thì ném về phía giữa xe ô tô với mục đích để tài xế dừng xe lại. Tuy nhiên, vì không trúng lốp xe nên anh C. vẫn điều khiển xe rẽ vào cao tốc.

Hiện Công an huyện Thường Tín đang tạm giữ 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất