Sắc màu Cuộc Sống

Con trai phát hiện bố tử vong trên giường, cạnh đó là thi thể người phụ nữ trong tư thế treo cổ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Con trai ông Kính chạy vào chòi cà phê của gia đình tìm bố thì hoảng hốt phát hiện bố đã tử vong trên giường, khuôn mặt bê bết máu, vùng đầu có vết thương lớn. Ngoài ra, anh này còn phát hiện kế bên thi thể bố là bà Cúc đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 18/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng hai người tử vong xảy ra tại phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột).

2 nạn nhân tử vong được xác định là ông Phạm Xuân Kính (57 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) và bà Phạm Thị Kim Cúc (51 ngụ phường Tân An).

Thông tin ban đầu, theo Dân Trí, vào tối ngày 17/6, thấy ông Kính vào chòi rẫy của gia đình tại khối 1, phường Khánh Xuân mãi chưa về, con trai ông Kính liền chạy vào để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện bố đã tử vong trên giường, khuôn mặt bê bết máu, vùng đầu có vết thương lớn.

Ngoài ra, anh này còn phát hiện kế bên thi thể bố là bà Cúc đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Chòi rẫy cà phê nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí.

Người con trai vội vàng hô hoán người dân và trình báo sự việc lên cơ quan công an. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chiếc chày bằng kim loại có dính máu.

Trao đổi với Infonet, những người dân xung quanh cho biết, ông Kính là thầy giáo dạy môn thể dục tại một trường THPT ở TP Buôn Ma Thuột, đã có vợ và 2 con. Bà Cúc trước đó cũng có chồng con nhưng đã ly dị chồng một thời gian và thường lui tới thăm ông Kính ở khu vực rẫy nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo người dân địa phương, thường ngày ông Kính sau khi đi dạy về thường vào khu vực chòi rẫy để sống và chăm sóc rẫy nương. Giữa bà Cúc và ông Kính có tình cảm qua lại với nhau.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất