Sắc màu Cuộc Sống

Con trai nợ nần vì vay nặng lãi, cha buồn rầu treo cổ tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người dân sống cạnh nhà ông H. cho biết, con trai của ông H. nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi. Dù ông H. đã nhiều lần trả nợ thay con nhưng không trả hết.

Ngày 5/12, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông H.K.H (SN 1958, ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6, TP Hồ CHí Minh) treo cổ tự tử.

Theo đó, khoảng 16h ngày 4/12, người dân trong hẻm 99, đường Bình Tây thấy nhà ông H cửa khép hờ nên nhìn vào bên trong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND

Lúc này, người dân hoảng hốt khi thấy ông H. lơ lửng trên một sợi dây dù giữa nhà nên hô hoán. Khi mọi người cắt được dây đưa ông H. xuống thì ông H. đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo Kinh tế đô thị thông tin, người dân cho biết, con trai của ông H. nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi. Dù ông H. đã nhiều lần trả nợ thay con nhưng không trả hết.

Cách đây vài ngày, ông H. có tâm sự với vài người quen rằng gia đình ông nợ chỉ còn trên trăm triệu đồng. Đến chiều 4/12, sự việc đau lòng xảy ra.

Được biết, do nợ của các băng nhóm cho vay nặng lãi, nên căn nhà trên thỉnh thoảng bị kẻ xấu tạt sơn, hoặc chất bẩn vào cửa nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất