Sắc màu Cuộc Sống

Con trai dùng gậy đánh bố mẻ bánh chè, gãy xương sườn, tổn thương 6% sức khỏe

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã giám định pháp y về sức khỏe của ông Nguyễn Võ Năng và xác định nạn nhân bị tổn thương 6% sau khi bị con trai hành hung.

Ngày 13/12, Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã có kết luận giám định pháp y về thương tích của ông Nguyễn Võ Năng (SN 1959, trú xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Theo đó, ông Năng bị vỡ chếch đầu trên xương mác cẳng chân phải, hiện tại đang được bó bột; Bị đánh vào hông gây gãy xương sườn 4,5 đường nách giữa bên trái; Một số vết thâm tím tại cánh tay phải, cánh tay trái, dưới sau vai phải, dưới sau vai trái không ảnh hưởng chức năng.

Ông Năng với những vết thương trên người.

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An kết luận, tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là: 6%.

Công an huyện Hưng Nguyên đã triệu tập Nguyễn Văn Tới (SN 1987, con trai ông Năng), nghi phạm gây ra vụ việc lên để điều tra làm rõ. Bước đầu, Tới thừa nhận đã đánh đập bố mình gây nên hậu quả trên.

Bàn chân của ông vẫn phải bó bột.

Theo đó, vào tối 22/11, ông Năng đang ngủ thì bất ngờ bị con trai xông vào hành hung. Không những vậy, người con này còn mang 2 chai xăng với ý định đốt cả ngôi nhà cũ của bố nhưng mọi người can ngăn nên dừng lại. Ông Năng sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nguyên nhân được Tới cho biết, do nghi ngờ bố lấy trộm tiền nên mới ra tay như vậy. Tuy nhiên, đây không phải đầu ông Năng bị con bạo hành.

Trước đó nhiều năm liền ông đều bị con đánh. Tuy nhiên những lần đánh đập trước không gây hậu quả lớn, nhưng ông Năng không nói ra nên không ai biết.

Nơi ông Năng ở sau khi bị con đuổi ra khỏi nhà.

Vợ chồng ông Năng sinh được 3 người con. Cách đây 4 năm, người con thứ hai qua đời. Từ đó, ông Năng vô cùng buồn bã và thỉnh thoảng ông uống rượu. Vì vậy, tình cảm gia đình dần bị chia cắt.

Cuối tháng 7/2017, trước sự xua đuổi của mọi người trong nhà, ông Năng phải đến sống tại căn nhà bỏ hoang. Đêm đến, ông ngủ trên chiếc xe kéo thường ngày làm ruộng.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất