Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn gia đình, con trai cầm súng bắn cha ruột tử vong rồi bỏ thi thể vào lùm cây rồi ra công an tự thú

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn gia đình, đối tượng Quý đã dùng súng bắn cha ruột tử vong ngoài vườn chuối. Gây án xong Quý ra công an đầu thú.

Chiều 9/11, lãnh đạo UBND xã Mạn Lạn (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ án con trai dùng súng bắn chết bố ruột.

Theo thông tin ban đầu, cách đây vài tháng gia đình ông Nguyễn Ngọc Tân (tên gọi khác là ông Giang, SN 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó ông Tân đã đuổi vợ và gia đình con trai là Quý (SN 1992) ra khỏi nhà.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi bị đuổi khỏi nhà, vợ chồng Quý cùng mẹ xuống nhà người thân ở xã bên ở nhờ. Đến chiều 7/11, cơ quan chức năng gọi các thành viên trong gia đình ông Tân đến giải quyết chuyện phân chia tài sản. Có thể từ đây Quý đã cảm thấy bực tức hơn sau chuyện này và nảy sinh lòng thù hận.

Khoảng 6h ngày 8/11, ông Tân ra khu vườn chối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ thì bị Quý phục kích.

Tại khu vực vườn chuối, Quý đã lấy súng bắn khiến ông Tân tử vong. Sau khi gây án, Quý kéo thi thể ông Tân vào một vùng cây cách cổng vườn chuối khoảng 30m, sau đó bỏ đi.

Đến 18h cùng ngày, Quý đến công an đầu thú, lúc này mọi người mới phát hiện và tiến hành tìm kiếm thi thể ông Tân

Lãnh đạo xã Mạn Lạn cho biết thêm, sáng 9/11, chính quyền địa phương đang có mặt hỗ trợ gia đình sau khi giải phẫu tử thi và làm thủ tục mai táng cho ông Tân. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất