Sắc màu Cuộc Sống

Con trai 2 tuổi đuối nước tử vong, mẹ nhảy từ tầng 7 bệnh viện tự tử

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người mẹ nhảy từ tầng 7 bệnh viện Nhi Nam Định tự vẫn khi biết con trai 2 tuổi đã tử vong do đuối nước.

Trưa 22/9, Bệnh viện Nhi Nam Định (đóng ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định) xác nhận trên báo Người Lao Động, một người phụ nữ đã nhảy từ tầng 7 của bệnh viện xuống đất tự vẫn sau khi nghe tin con trai 2 tuổi tử vong do đuối nước vào trưa 21/9.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 11h ngày 21/9, bệnh viện này đã tiếp nhận bệnh nhi L.M.N. (2 tuổi, trú tại một xã thuộc huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) nhập viện trong tình trạng toàn thân tím tái, ngừng thở do đuối nước. Dù các y bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người nhà bệnh nhi này cho biết bé trai ngã xuống ao, được người nhà phát hiện và vớt lên lúc 10h30 cùng ngày.

Đến 11h40 trưa, theo báo Tiền Phong, hai người đàn ông nghe thấy tiếng rơi xuống đất nên báo với bệnh viện. Kiểm tra thì xác nhận một phụ nữ đã nhảy từ tầng cao của bệnh viện xuống đất tự vẫn. Nạn nhân được đưa sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định gần đó cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.

Hiện trường khuôn viên bệnh viện nơi phát hiện chị H. tử vong. Ảnh: báo Vietnmnet

Danh tính người phụ nữ tự vẫn được xác định tên là Vũ Thị H (30 tuổi). Chị H chính là mẹ của bệnh nhi 2 tuổi bị đuối nước vừa tử vong trước đó.

Trích xuất camera của Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định cho thấy, sau khi nhận tin con tử vong, chị H đã đi từ tầng 2 là nơi cháu cấp cứu lên tầng 7. Tại đây, chị H để lại đôi dép và 2 chiếc điện thoại rồi nhảy qua lan can tầng 7 xuống sân bệnh viện tự vẫn. “Chúng tôi cho là sau khi nhận được tin con chết, trong giây phút đau buồn, chị H đã quẫn trí, không làm chủ được bản thân nên đã tự vẫn”, vị đại diện bênh viện nhận định về nguyên nhân tự vẫn của chị H.

Còn theo thông tin từ Công an phường Ngô Quyền cho biết trên báo Vietnamnet, trong chiếc điện thoại chị H. để lại trước khi nhảy lầu có tin nhắn gửi cho người thân. Chị thông báo việc cháu N. đã tử vong và nhờ người thân nuôi nấng con gái lớn.

Chồng chị H. đã sang Nhật lao động trước đó 5 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất