Sắc màu Cuộc Sống

Cơn giông bất ngờ ập tới giữa cuộc vui đám cưới, quan khách vừa ăn vừa ôm cột chao đảo để cứu nguy

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi quan khách đang bắt đầu vào tiệc thì bất ngờ một cơn giông kéo đến, gió quá mạnh quật nghiêng ngả rạp cưới. Lúc này, rất nhiều người trong bàn tiệc đã đứng dậy, chung tay "ôm" chân rạp để "bảo vệ" đám cưới. 

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, đôi khi, mọi thứ đã được đầu tư tươm tất nhưng chỉ cần một trận mưa rào hay một cơn giông cũng khiến quan viên 2 họ hết sức lo lắng.

Đó cũng là câu chuyện “dở khóc dở cười” của một đám cưới dưới đây. Theo đó, khi quan khách đang bắt đầu vào tiệc thì bất ngờ một cơn giông kéo đến, gió quá mạnh quật nghiêng ngả rạp cưới. Lúc này, rất nhiều người trong bàn tiệc đã đứng dậy, chung tay “ôm” chân rạp để “bảo vệ” đám cưới.

Clip: Cả hội trường “ôm” chân rạp cưới để “bảo vệ” đám cưới không bị quật đổ.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, khi các quan khách đang chung vui với cô dâu chú rể tại các bàn tiệc thì cơn gió mạnh bất ngờ ập đến khiến các trụ rạp cưới lung lay.

Lúc này, mọi người đã nhanh trí đứng dậy, chia ra nhiều tốp, cứu nguy cho cả đám cưới bằng cách “ôm chặt” từng chân rạp.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra cảm thông với sự cố ngoài mong muốn này của đám cưới. Tuy nhiên, có vẻ như sau đó, rạp dưới đã trở về nguyên vẹn, ổn định vị trí như ban đầu. Hy vọng, một chút “sóng gió” ấy không khiến ngày trọng đại của cặp đôi bị ảnh hưởng quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất