Sắc màu Cuộc Sống

Con gái tài xế taxi đuổi sản phụ xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong viết tâm thư: 'Xin đừng trách móc và tấn công tâm lý nữa'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong tối 19/8, con gái tài xế Nhạc cũng viết một đoạn tâm thư gửi cộng đồng mạng để xin lỗi. Cô gái nhận hết lỗi về gia đình mình và xin cộng đồng đừng trách móc và tấn công tâm lý thêm nữa.

Liên quan đến vụ việc sản phụ V.T.Y. (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), bị tài xế taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong, hiện sức khỏe của sản phụ Y. đã dần ổn định.

Sau sự việc, tài xế taxi tên Nhạc (người đuổi sản phụ Y. xuống đường) đã đến nhà xin lỗi và bồi thường 50 triệu đồng. Về phía gia đình sản phụ Y. chấp nhận lời xin lỗi và không yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Sản phụ Y. đến nay đã dần ổn định sức khỏe. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, trong tối 19/8, con gái tài xế Nhạc cũng viết một đoạn tâm thư gửi cộng đồng mạng để xin lỗi. Người này viết: “Sự việc đã xảy ra rồi, chúng tôi cũng chịu là mình sai toàn phần. Dù biết lời xin lỗi sẽ không được chấp nhận nhưng may mắn gia đình bị hại đã chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi. Bây giờ gia đình chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng. Xin đừng trách móc và tấn công tâm lý thêm nữa”.

Trước đó, nói về nguyên nhân bỏ sản phụ xuống đường dù sắp sinh, trao đổi với Trí Thức Trẻ, ông Nhạc phân trần: “Lúc đó, tôi run lắm. Tôi thấy máu nên lái xe không nổi. Hoảng quá, tôi dừng xe lại rồi lấy áo mưa trải xuống đường và anh Sắc bế vợ xuống nằm đẻ. Thực sự là do tôi mất bình tĩnh không dám lái xe tiếp chứ không phải tôi sợ dơ xe hay kiêng kị, mê tín gì đâu“.

Sản phụ Y. bị tài xế taxi bỏ rơi khi đưa đến bệnh viện sinh đẻ.

Như thông tin đã đưa, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe ông Nguyễn Đức Nhạc (trú cùng xã) để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe. Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất