Sắc màu Cuộc Sống

Con gái đối tượng làm chứng cha nhiều lần dùng vũ lực cưỡng hiếp nữ giúp việc khuyết tật

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Quá trình thực nghiệm hiện trường, con gái đối tượng Thủy cho biết, ông đã nhiều lần dùng vũ lực để cưỡng hiếp nữ giúp việc khuyết tật.

Ngày 2/8, Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) thông tin, vừa phối hợp với cơ quan chức năng dẫn giải bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, trú thị trấn Ea Đrăng, Ea H'leo) về nhà riêng để thực nghiệm hiện trường vụ h.iếp dâm nữ giúp việc khuyết tật.

Theo Đời sống & Pháp luật, hơn 50 cảnh sát đã được huy động để bảo vệ hiện trường thực nghiệm.

Ngoài ra, công an triệu tập nhân chứng là vợ, con gái bị can Thủy đến hiện trường và nạn nhân N.T.L.Q. (SN 1987, quê Phú Yên). Được biết, chị Q. là người bị khuyết tật nặng, chân rất yếu, nói năng khó khăn.

Đối tượng Thủy thừa nhận nhiều lần dùng vũ lực cưỡng hiếp nữ giúp việc khuyết tật. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Trước đó, nạn nhân Q. có đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra tố Thủy nhiều lần dùng vũ lực khống chế, cưỡng hiếp vào các năm 2017, 2018.

Quá trình thực nghiệm, đối tượng Thủy khai nhận cưỡng hiếp chị Q. 3 lần, còn 1 lần do chị tự nguyện.

Tuy nhiên, dựa vào lời khai của người bị hại và người làm chứng (con gái đối tượng Thủy), Thủy đã có hành vi dùng vũ lực, cưỡng ép chị Q. để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 22/12/2017, ông Thủy khống chế và nhiều lần cưỡng hiếp chị Q. Đến 6/8/2018, đối tượng này tiếp tục dùng vũ lực để cưỡng hiếp chị Q. trong lúc vợ vắng nhà.

Cụ thể, khi chị Q. đi ra giữa phòng khách, đối tượng Thủy thực hiện hành vi đồi bại mặc cho chị Q. kêu cứu.

Thời điểm này, con gái đối tượng Thủy ở nhà, nghe tiếng kêu cứu liền chạy ra xem thì chứng kiến cảnh tượng trên nên đã lên tiếng chửi bố. Thấy vậy, ông Thủy mới thả nạn nhân ra và đuổi đánh con gái cùng chị Q.

Trước các lời khai của nhân chứng, người bị hại và diễn biến tình tiết tại hiện trường, đối tượng Thủy cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Ngọc Thủy để điều tra về hành vi “H.iếp dâm”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất