Sắc màu Cuộc Sống

Con gái béo thì không thể có người yêu? Bạn nhầm rồi! Được hẳn soái ca yêu ấy chứ!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bộ ảnh về chuyện tình giữa cô gái với ngoại hình kém nổi bật và "soái ca" đẹp ngời ngời đang được các cô gái "share lấy share để" trên mạng xã hội Thái Lan đấy.

Vì sao các cô gái ngày nay luôn ao ước bản thân sẽ ngày càng xinh đẹp hơn, thon thả hơn, lộng lẫy hơn? Chắc chắn bởi họ tin vào câu “Gái xấu thì không có quà” rồi.

Rất nhiều cô nàng vì không tự tin với ngoại hình của mình, nên cũng chẳng dám mơ mộng gì đến tình yêu. Bởi họ nghĩ khi mà mình không nổi bật thì cũng không bao giờ có được người yêu “đẹp như soái ca trong phim ngôn tình”? Nhưng không! Hãy xem bức ảnh dưới đây.

2

Ngạc nhiên chưa? Mặc dù mới được đăng tải trên một fanpage khá nổi của Thái Lan được vài tiếng đồng hồ, nhưng bộ ảnh này đã nhận được lượt like và lượt share kinh khủng của cộng đồng mạng. Chắc chắn, lý do khiến mọi người share lấy share để là vì sự chênh lệch giữa ngoại hình của cặp đôi trong ảnh. Nàng thì mập mạp, đen, và không mấy nổi bật. Nhưng chàng thì cao ráo, trắng trẻo, dễ thương và có nụ cười tỏa nắng.

1

3

“Tình hơn cái bình”

Bộ ảnh có tên là Real Lover (Người yêu đích thực - một cái tên rất rõ ràng và cụ thể) được chụp bởi K Galerry - 1 studio khá nổi bên Thái Lan. Mặc dù danh tính của cặp đôi này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng họ đã kịp thu về cho mình 1 lượng fan rất lớn. Hãy nhìn cách họ “yêu thương” nhau trong từng khung ảnh. Nàng liên tục cười tít mắt, còn chàng thì nhìn nàng đắm đuối. Rõ ràng ngoại hình chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu cả.

4

Ai nói những cô gái không mấy nổi bật về ngoại hình thì không được quyền có người yêu đẹp trai? Chính cái đẹp bên trong sẽ “đánh bay” tất cả, khi mà tình yêu nằm ở tính cách và nội tâm. Nhưng nói gì thì nói, các cô gái cũng phải luôn nhớ yêu thương bản thân và tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cả bên ngoài lẫn bên trong nhé!

Cùng xem thêm 1 số bức ảnh dễ thương khác của cặp đôi độc đáo này!

5 6 7 8 9 10 11 12 13

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất