Sắc màu Cuộc Sống

Con đánh bố tử vong, gia đình khai với công an nạn nhân bị tai nạn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi con trai dùng cào đánh bố tử vong, gia đình trình báo với công an nguyên nhân tử vong của người bố là do bị tai nạn.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Vi Văn Thanh (SN 2003) trú bản Kẻ Gia, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông về hành vi giết người.

Trước đó, đêm 20/7, Vi Văn Thanh và bố đẻ là ông Vi Văn D. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Thanh đã dùng chiếc cào đánh mạnh vào đầu ông D..

Cú đánh chí mạng khiến người cha gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 22h cùng ngày thì ông D. tử vong. Quá hoảng hốt, gia đình đã giấu mọi chuyện và vội vàng báo tử lên chính quyền với lý do nạn nhân mất đột ngột do bị tai nạn.

Ảnh minh họa

Sau đó, Công an huyện Con Cuông, Công an tỉnh Nghệ An đã cử lực lượng đến hiện trường phối hợp với Công an xã Thạch Ngàn điều tra vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vi Văn D. không phải do tai nạn.

Qua đấu tranh, gia đình đã thừa nhận ông D. tử vong là do bị con trai đánh, nhưng vì muốn con trai được thoát tội nên đã khai báo sai sự thật.

Hiện, đối tượng, tang vật trong vụ án đã được Công an huyện Con Cuông bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất