Sắc màu Cuộc Sống

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra game show hẹn hò, có nhiều cảnh 'nóng' câu khách

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Đơn vị sản xuất chương trình này có thể bị xử phạt từ 30 đến 50 triệu đồng vì vi phạm hành chính.

Một cảnh phản cảm trong gameshow hẹn hò.

Lấy kịch bản từ một chương trình hẹn hò nước ngoài, “Date & Kiss” (Hẹn và Hôn) là chương trình truyền hình thực tế dựa theo nội dung của MBC Holding Japan được phát sóng trên kênh youtube.

Date & Kiss được nhà sản xuất giới thiệu là show hẹn hò với sự tham gia của một nhân vật chính và hai ứng cử viên (một nam - hai nữ, hoặc một nữ - hai nam) mỗi tập.

“Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn”, nhà sản xuất mô tả trên kênh phát sóng.

Chương trình khuyến khích các cặp đôi hôn, tiếp xúc cơ thể để lựa chọn người yêu.

Sau khi phát sóng, chương trình bị dư luận chỉ trích kịch liệt do có quá nhiều cảnh thân mật phản cảm.

Nhiều người cho rằng nhà sản xuất đang cố tình dùng hình ảnh gây sốc nhằm mục đích câu view.

Trước sự phản ứng của người xem, BTC chương trình quyết định ngừng phát sóng 2 tập đã xuất hiện trên kênh Youtube. Đồng thời BTC sẽ điều chỉnh format phù hợp hơn trong thời gian tới, thông tin trên Vietnamnet.

Khán giả nóng mặt khi xem những cảnh ôm hôn táo bạo

Thông tin trên báo VnExpress, ông Ngô Huy Toàn - Trưởng Phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, gần đây, cơ quan chức năng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về game show Date & Kiss đang lưu hành trên Youtube.

Chương trình trên bị phản ánh đi ngược với thuần phong mỹ tục, văn hóa của người Việt Nam.

Vì vậy, Phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng đang phối hợp với nhiều ban ngành để tiến hành điều tra, xác minh đơn vị sản xuất game show Date & Kiss.

Nếu người sản xuất chương trình ở Việt Nam, họ sẽ bị xử phạt từ 30 đến 50 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Nếu đơn vị sản xuất chương trình ở nước ngoài, cơ quan chức năng sẽ liên hệ với các đối tác quốc tế để ngăn chặn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất