Sắc màu Cuộc Sống

Cơ quan chức năng đang vượt 12km đường rừng để đến hiện trường phát hiện thi thể phượt thủ Thi An Kiện

Cẩm Loan
Chia sẻ

Địa điểm thi thể phượt thủ được tìm thấy là khu vực thác Lao Phào - nơi có địa hình vô cùng hiểm trở mà đến những phượt thủ giàu kinh nghiệm hoặc người đi rừng lâu năm cũng chưa dám tới. 

Sáng nay (21/5), lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã bắt đầu bắt tay vào công cuộc tiếp cận khu vực được cho là nơi tìm thấy xác phượt thủ tử vong trong rừng Phan Dũng.

Được biết, trước đó, một nhóm cứu hộ đã phát hiện một thi thể nam giới, nghi là của phượt thủ Thi An Kiện - người mất tích cách đây gần 10 ngày khi đang trekking tại cung Tà Năng - Phan Dũng. Sau đó, gia đình của phượt thủ này đã xác nhận thi thể được tìm thấy chính là của Thi An Kiện.

Phượt thủ xấu số Thi An Kiện

Địa điểm thi thể phượt thủ được tìm thấy là khu vực thác Lao Phào - nơi có địa hình vô cùng hiểm trở, mà đến những phượt thủ giàu kinh nghiệm hoặc người đi rừng lâu năm cũng chưa dám tới.

Trao đổi với Thời Đại, sáng 21/5, Tổ công tác Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Tuy Phong và các đơn vị chức năng đang vượt hơn 12km đường rừng để đến hiện trường. Một lãnh đạo UBND xã Phan Dũng chia sẻ với Thời Đại như sau: “Khu vực thác Lao Phào nơi được cho là phát hiện thi thể của nạn nhân Kiện có địa hình rất hiểm trở, vực sâu nên việc tìm kiếm sẽ rất khó khăn. Phải là dân bản địa hoặc dân leo núi chuyên nghiệp với các thiết bị giúp sức mới có thể thực hiện”.

Nơi được cho là tìm thấy thi thể Thi An Kiện

Trước đó, vào ngày 11/5, Thi An Kiện cùng 6 người khác tham gia trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng, nhưng đến 12h trưa ngày 12/5, nhóm bị lạc Kiện trên đường đi xuống tại toạ độ 11°28'42.1″ Bắc - 108°35'16.1″ Đông.

Cả nhóm đã tổ chức tìm kiếm bạn phượt nhưng không có kết quả.

Nhận được thông tin nạn nhân mất tích, gia đình đã nhờ các nhóm phượt cùng với lực lượng chức năng hơn 100 người với các phương tiện tìm kiếm như flycam, chó nghiệp vụ tổ chức tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất