Sắc màu Cuộc Sống

'Cô nàng vung tiền' khoe việc cắt nát túi 60 triệu đồng

Chia sẻ

Khi sự việc vung tiền giữa ngã 4 chưa kịp lắng xuống, Trương Quỳnh Tiên đã lại khiến dân mạng phải chú ý tới mình bằng một việc làm "chơi ngông" khác.

Trong ít ngày qua, dân mạng đã không ít sự quan tâm tới cô nàng 19 tuổi - Trương Quỳnh Tiên vì hành động vung tiền giữa ngã 4.
Đã có rất nhiều ý kiến được dân mạng đưa ra nhưng phần lớn trong đó đều cho rằng cô mẫu trẻ Sài thành làm việc này là chơi ngông, gây sự chú ý… và gửi đến Quỳnh Tiên không ít gạch đá.
Khi những bàn tán liên quan tới cô nàng này chưa kịp lắng xuống thì Quỳnh Tiên đã tiếp tục tạo ra một “scandal” khác với hành động phá hoại của mình.
Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Tiên có viết: “Dạo này bị lên án nhiều quá! Tung có vài đồng lẻ như giải xui mà cũng bị ném đá là chơi nổi! Báo toàn để tin sốc. Giờ làm thiệt nè!
Mới được bạn tặng cho cái Dior nhìn cũng biết giá thế nào rồi hen, không thích thế là cắt nát ra! vui và chơi nổi chưa?”
vung-tien2
 
vung-tien
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, Quỳnh Tiên lại tiếp tục nhận phải làn sóng phản đối từ phía dân mạng.
Có người nhận định đây chỉ là hàng nhái không đáng tiền, một số khác thì lại đưa ra bình luận với ý 'nếu thừa tiền thì nên mang đi làm từ thiện'…
Để có câu trả lời cuối cùng cho việc lần này, chúng tôi đã liên lạc với Quỳnh Tiên để biết được căn nguyên mọi việc.
Trả lời về sự việc lần này, Quỳnh Tiên cho biết: “Sự việc lần trước chỉ là vô tình ném tiền xả xui, không may bị ghi lại khoảnh khắc đó. Vô hình chung mọi người nghĩ là Tiên cố tình chơi sốc, làm nổi giữa đường.Khi đó, bản thân Tiên cũng không nghĩ tới chuyện sẽ bị ném đá, để ý hay gặp nhiều điều phiền phức sau này.
 
Về sự việc cắt túi này, vì chịu áp lực dư luận quá lớn, Tiên một lần nữa không làm chủ được chính mình, cắt nát chiếc túi trị giá hơn 60 triệu đồng. Chiếc túi do một người bạn tặng mới đây, nhưng giờ Tiên không thích và sẵn bị mang tiếng là chơi trội, Tiên đã cắt nát nó.
 
Với nhiều người túi 60 triệu là cả một gia tài, nhưng với riêng Tiên, số tiền đó không lớn và cái gì Tiên không thích thì Tiên sẵn sàng cắt bỏ, dù là túi Hermes, LV. Gucci…, Tiên không thích thì sẽ vứt nó ngay”.
Chia sẻ
Tin mới nhất