Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng khiến các Sky 'gato' khi bất ngờ thành' bạn gái Sơn Tùng

Nhật Lệ
Chia sẻ

Cô nàng dễ thương này đã chứng mình rằng: Muốn trở thành bạn gái Sếp, hóa ra cũng không hề khó khăn như bạn tưởng đâu.

Ngay sau khi MV Nơi này có anh được ra mắt, những thông tin liên quan đến nó luôn khiến cho cộng đồng mạng chú ý từng chút một. Và tất nhiên cũng như những sản phẩm trước đây của Sơn Tùng, những sản phẩm cover, hay parody liên quan đến ca khúc Nơi này có anh đều khiến các Sky không thể bỏ qua.

Đã qua rồi cái thời ghép nhạc, cầm đàn hay vào phòng thu để thu âm cover ca khúc của Sơn Tùng sao cho hay nhất. Bây giờ có một cách độc đáo hơn là bạn có thể hóa thân luôn thành nhân vật trong MV, chẳng hạn như việc trở thành “bạn gái Sếp” bằng cách quay hình và ghép vào MV như sản phẩm của cô bạn hot girl Sài Gòn dưới đây.

Clip ghép thành “bạn gái Sơn Tùng” của cô nàng Papy Xù Tường Vi

Những ai xem clip dài hơn 3 phút có thể nhận ra nhân vật nữ chính trong MV gốc đã được hoán đổi thành một người khác. Cô nàng này đã khéo léo quay những bối cảnh, hình ảnh sao cho giống MV Nơi này có anh nhất rồi lồng ghép vào. Thế là cô gái đã trở thành “người yêu Sơn Tùng” với những cảnh quay vô cùng lãng mạn cùng nam ca sĩ được yêu thích rồi. Cách này quả là khiến các fan nữ của Sếp xem mà “gato chết đi được”.

Cô nàng khiến các Sky gato khi bất ngờ thành bạn gái Sơn Tùng
Cô nàng khiến các Sky gato khi bất ngờ thành bạn gái Sơn Tùng

Đừng nhìn em thế chứ, em ngại đó!

Nữ sinh xuất hiện trong MV thú vị này không quá xa lạ với giới trẻ khi là tên tuổi khá hot trong cộng đồng hot girl Sài Thành với nickname Papy Xù Tường Vi. Cô nàng sinh năm 1994 thu hút gần 600 nghìn người theo dõi trên Facebook bởi ngoại hình dễ thương, đáng yêu của mình.

Papy Xù Tường Vi là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành.

Để làm nên MV đặc biệt này, ngoài Tường Vi diễn chính còn có sự đóng góp của 2 bạn nam khác kiêm nhiệm vụ đạo diễn, quay phim, hậu kì và hỗ trợ các công việc hậu cần. Hiện tại MV này đã thu hút hơn 53 nghìn lượt xem, hơn 8 nghìn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội và chắc chắn các Sky khó có thể bỏ qua sản phẩm độc đáo thế này được rồi.

Cô nàng khiến các Sky gato khi bất ngờ thành bạn gái Sơn Tùng

Cùng Saostar ngắm thêm một số hình ảnh ghép “thần thánh” của Tường Vi trong MV này cũng như hình ảnh cô nàng ngoài đời thường nhé:

Cô nàng khiến các Sky gato khi bất ngờ thành bạn gái Sơn Tùng
Cô nàng khiến các Sky gato khi bất ngờ thành bạn gái Sơn Tùng

Được Sếp quan tâm, yêu thương thế này có ai mà không thích cơ chứ.

Ngoại hình dễ thương của Tường Vi rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cô nàng hiện là diễn viên tự do và người mẫu ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất