Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng hoảng hốt thanh toán 445k cho 4 bát phở gà nhưng dân mạng lại gật gù đồng ý mức giá này là bình thường

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trong khi cô nàng tỏ vẻ 445k cho 4 bát phở gà là khá đắt thì dân mạng lại lên tiếng ủng hộ hàng phở và cho rằng cái giá này là bình thường.

Mới đây, cô nàng có nick name N.A vừa than thở trên mạng xã hội về việc phải trả 445k cho 4 bát phở, khiến dân tình lại có dịp bàn tán xôn xao.

Sáng nay đi ăn phở gà C. ở Y.N, gọi 4 bát hết 445k mà em hoảng hốt. Thực ra cũng tại em không hỏi giá trước. Ăn cũng không đến mức tệ nhưng để mà hết bằng đấy tiền thì em thấy không đáng ạ! Đã ai ăn phở ở đây chưa ạ? Cho em ý kiến xem giá cả như thế có đúng không?“, cô nàng kể lại.

Cô nàng hoảng hốt thanh toán 445k cho 4 bát phở gà.

Thật ra đối với những bát phở gà ở Hà Nội thì trung bình giá tử 30k - 40k là chuyện bình thường. Trường hợp của N.A thì tính ra mỗi bát phở gà cũng tầm 110k thì khá đắt nhỉ.

Nhưng điều khiến dân tình gật gù đồng ý với mức giá “trên trời” như vậy là do quán phở gà C. là một trong những hàng phở nổi tiếng đắt đỏ của Hà thành nên chuyện này cũng chẳng có gì lạ nữa.

Quán đấy xưa nay giá vẫn vậy mà bác do bác không biết đó thôi“.

Ăn thịt gà nhà bà C. khác hẳn mọi quán“.

Nhưng ăn gà ở đây rồi. Ra chỗ khác cảm giác dính răng, gà chấm cắn ngập răng. Nói chung giá cả đi đôi với chất lượng chị ạ… Lần đầu em ăn tính tiền ôi giá chát quá. Nhưng để so với các quán khác em thấy cũng xứng đáng mà“.

Giá vậy là đúng rồi thịt dày cộp ra, không thể so sánh với hàng thịt mỏng dính được. Hơn nữa nước dùng ở đây có vẻ không có mì chính“.

Bên cạnh đó lại có không ít người cho rằng cái giá 110k/bát phở là quá chát:

Mình ăn rồi, cứ nghĩ đến 120k/bát là hết thanh xuân“.

Phở C. ăn đắt quá mà cũng bình thường“.

Hiện tại dân mạng vẫn xao về câu chuyện cũng như chất lượng và giá tiền của hàng phở này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất