Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng đen đủi nhất quả đất bị bạn chơi 'thả thính' sau đó lại từ chối phũ phàng

Lê Nhung
Chia sẻ

Tưởng như đã nhận lời yêu, nhưng chàng trai lại có quyết định ngược lại khiến cô bạn chơi phải ngã ngửa. Có lẽ đây là cặp đôi đặc biệt nhất từ trước đến nay của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” có lẽ không còn quá mới mẻ với nhiều người xem truyền hình, nhưng mới đây một số của chương trình này đã khiến cư dân mạng phải “dậy sóng” vì quyết định vô cùng khó hiểu của người chơi.

Clip về cặp đôi Hoàng Long và Hoàng Sang gây xôn xao mạng xã hội.

Với mô típ tìm hai người chơi có nhiều điểm tương đồng để ghép đôi, chương trình này đã giúp được rất nhiều người tìm thấy một nửa của mình. Đa số người chơi đều vui vẻ gật đầu đồng ý hẹn hò với một nửa mà chương trình chọn lựa, dù kết quả có thể chưa chắc chắn là một happy ending.

15338813_1630635503631532_5414183590480909432_n

Chàng trai lúc đầu có vẻ rất thoải mái với việc yêu xa.

Trong tập 225 phát sóng vào 22h30 ngày 5/12 mới đây, chàng trai Ngô Hoàng Long (28 tuổi) làm việc tại Sài Gòn đã nhiều khán giả đã phải bật ngửa với quyết định của mình. Sau rất nhiều câu nói gây hiểu nhầm được cho là “thả thính” cô bạn chơi Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi) kinh doanh tại Bình Phước anh chàng lại từ chối bấm nút hẹn hò khiến cô gái này và khán giả vô cùng hụt hẫng, khó hiểu.

1

Khoảnh khắc chàng trai không bấm nút khiến cả hội trường và hai MC phải sững sờ không hiểu được lý do.

Dù mới trước đó vài phút chàng trai này đã dõng dạc tuyên bố “Công nghệ phát triển rồi mà, nếu không gặp được nhau thì có thể Facetime” hoặc “Một tháng mình gặp nhau 1 lần cũng ok” . Thậm chí cô gái còn hứa hỗ trợ bạn trai nhiệt tình bằng cách một tháng 4 lần sắp xếp vào Sài Gòn để lấy hàng và gặp gỡ.

hen-ho

Đây có lẽ là cô nàng đen đủi nhất quả đất vì quá nhiệt tình mà vẫn không được đáp lại tình cảm.

Thế nhưng dù vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và nhiệt tình thì cô nàng đen đủi nhất quả đất này dường như vẫn chưa thực sự lọt vào mắt xanh của bạn chơi. Lý do vì quá xa không đến được với nhau của chàng trai sau đó nhận được không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng lý do đó hoàn toàn ngược lại với những gì anh chàng này nói trước đó.

Chính cô gái sau đó cũng phải hỏi lại bạn chơi của mình tại sao trước đó anh nói không có vấn đề gì nếu yêu xa giờ lại thay đổi quyết định và thậm chí Hoàng Sang còn trả lại quà tặng của anh chàng vì quá bối rối.

15384515_1632401220121627_5151208362522644840_o

Cặp đôi trai xinh gái đẹp nhưng rất tiếc lại không đến được với nhau.

“Nếu không đồng ý hẹn hò thì ngay từ đầu nên nói rõ để bạn gái không hiểu nhầm và bị hụt hẫng ngay trên sóng truyền hình như vậy chứ. Anh chàng này nhìn hình thức cũng được mà hành xử vậy là không ga lăng rồi, làm người ta mất mặt quá”, bạn T.N sau khi xem xong chương trình chia sẻ.

Bạn H.A cũng nhận định: “Không biết xa cỡ nào chứ cô gái đã chấp nhận vào Sài Gòn 4 lần một tháng để gặp thì chàng trai này có lý do gì mà ngại nữa nhỉ. Mới chỉ có vài trăm km đã nản thế nếu mà ở 2 nước khác nhau thì không biết như thế nào”.

Tuy nhiên bạn có tên M.Q lại có ý kiến cho rằng: “Cũng có thể lúc bấm nút chàng trai có thời gian suy nghĩ kỹ hơn, không muốn làm khổ cô gái xinh đẹp và giỏi giang này nên đã từ chối. Thay vì nhùng nhằng một thời gian rồi không đi đến đâu thì từ chối ngay từ đầu sẽ đỡ khổ cho cả hai hơn. Tuy nhiên nếu anh chàng nói rõ ngay từ đầu thì sẽ không xảy ra hiểu nhầm như vậy”.

Hiện clip vẫn đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin mới nhất