Sắc màu Cuộc Sống

Có mẹ là điều tuyệt vời nhất: Cẩn thận giấu 200k trong túi rau gửi cho con gái

Hà My
Chia sẻ

Số tiền chẳng nhiều nhưng chứa chan tình cảm từ mẹ. Đúng là trên đời này mẹ là người tuyệt nhất.

Từ bé đến lớn, mẹ luôn yêu thương bảo bọc, lo lắng cho con từng chút một. Thế mà khi lớn lên rồi đôi khi do bộn bề cuộc sống mà chẳng có thời gian về thăm mẹ. Câu chuyện của cô gái dưới đây đã khiến nhiều người cảm thấy xúc động và nhớ về mẹ của mình.

“Mình chỉ muốn khoe “Mẹ” chút thôi. Chả là lâu rồi không về, hôm bữa ông anh trai về qua nhà nên mẹ có gửi cho mình ít đồ lên. Ông anh trai vừa đi khỏi nhà thì mẹ liền đánh điện cho mình bảo:

- Anô! Anh mày vừa ra bắt xe rồi đấy, mẹ gửi cho ít rau với hoa quả ở nhà. Có 200k mẹ bỏ trong túi rau ngải cho đấy, anh lên thì lấy ra mà cất đi, đừng để anh mày thấy là mất luôn đấy… Nghe xong mà chỉ biết vâng dạ ngậm ngùi…

Mẹ của mình đấy. Thương con là vậy mà đôi khi còn bị nó cãi chem chẻm như chém chả vậy. Chỉ muốn nói là con xin lỗi, con yêu mẹ và con nhớ mẹ nhiều”.

Số tiền được bọc trong giấy cẩn thận rồi nhét trong túi rau. Ảnh: Beatvn

Số tiền không nhiều nhưng chứa chan tình cảm của mẹ. Ảnh: Beatvn

Dù con có đi xa có kiếm được tiền rồi thì mẹ vẫn luôn dành dụm cho con từ đồ ăn đến thức uống ngon sạch. Sợ con gái không có tiền tiêu bà mẹ còn gửi thêm 200k được bọc cẩn thận bằng giấy rồi nhét vào túi rau ngải cứu. Số tiền chẳng nhiều nhưng cũng khiến cô gái phải xúc động đến bật khóc.
Câu chuyện khiến nhiều người nhớ tới mẹ mình và cũng có những chia sẻ xúc động về mẹ.

“Mẹ mình tháng nào cũng gửi đồ ăn lên cho con. Từ rau trứng rồi thịt cá chẳng thiếu gì. Dù mình trên này hoàn toàn mua được những thứ đó nhưng chẳng ngon bằng đồ mẹ gửi được. Thi thoảng mẹ còn cho vài đồng bảo tiêu vặt nữa. Nghĩ mà thương, bố mẹ chắt chiu từng đồng mà mình nhiều khi vô tâm không biết”, M.N nói.

“Nếu nhớ mẹ thì bắt xe về thăm mẹ luôn đi, đừng cứ vô tâm mãi. Tiền bạc quan trọng nhưng tình cảm còn quý hơn, hãy về thăm mẹ thường xuyên khi còn có thể bạn nhé. Như mình giờ không còn bố mẹ nữa hối hận lắm bạn ạ”, một bạn khác ngậm ngùi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất