Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo xinh đẹp ở Hà Nội khốn khổ vì bị hiểu lầm là 'gái làng chơi' do ngoại hình giống nhân vật… Quỳnh búp bê

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt và hình thể có nhiều điểm giống "Quỳnh búp bê", cô giáo Thư Thanh bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên, tất cả mọi rắc rối cũng bắt đầu tư đây!

Sau khi phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê thu hút khá lớn sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, cùng với sự quan tâm của khán giả dành cho các diễn viên trong phim, một cô giáo ở Hà Nội cũng bất ngờ nhận được một lượng lớn lời mời kết bạn và theo dõi vì có ngoại hình giống với Quỳnh búp bê - nhân vật này do diễn viên Phương Oanh thủ vai.

Thư Thanh (trái) có nụ cười rất giống diễn viên Phương Oanh (phải).

Từ khuôn mặt bầu bĩnh, khuôn miệng trái tim đến vầng trán cao thanh tú, đôi mắt biết nói của Thư Thanh (phải) đều rất giống nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”

Cô gái bị nhận nhầm là Nguyễn Thư Thanh (sinh năm 1994), giáo viên dạy mỹ thuật tại một trường cấp 2.

Chia sẻ với PV, Thư Thanh cho biết, ngay từ khi bộ phim được chiếu tập đầu tiên, cô đã nhận được tin nhắn của mọi người hỏi han, nói cô giống Quỳnh búp bê. Thư Thanh cao 1m61, nặng 49kg. Bên cạnh việc dạy mỹ thuật, Thư Thanh cũng làm thêm mẫu ảnh và một số công việc khác.

Thư Thanh xem thử thì thấy cũng có nét hao hao. Tuy nhiên, cô giáo Hà Nội không quá quan tâm vì đã nhiều lần cô được so sánh ngoại hình với người nổi tiếng như là người mẫu Chúng Huyền Thanh, Vũ Thu Hoài… Không ngờ lần này, vì bộ phim được nhiều người quan tâm nên Thư Thanh cũng bị “ảnh hưởng” nhiều hơn.

Thư Thanh cao 1m61, nặng 49kg. Bên cạnh việc dạy mỹ thuật, Thư Thanh cũng làm thêm mẫu ảnh và một số công việc khác.

Ở góc nhìn thẳng, Thư Thanh có những đường nét khá giống với diễn viên Phương Oanh

Không phủ nhận việc giống nữ diễn viên Phương Oanh đã mang lại cho Thư Thanh nhiều lợi ích, nhưng 9X cũng gặp phải không ít rắc rối. Cô cảm thấy rất phiền lòng vì thường xuyên bị mọi người dùng những bình luận khiếm nhã chỉ vì có ngoại hình giống nữ chính của bộ phim về những cô gái làng chơi đang gây sốt.

Một số người còn gọi đùa cô là “gái ngành”. “Việc giống chị Phương Oanh - nhân vật chính thủ vai Quỳnh trong bộ phim 'Quỳnh Búp Bê' khiến tôi gặp khá nhiều rắc rối. Tôi thường phải nghe những lời nhận xét khiếm nhã, trêu đùa quá trớn của mọi người. Họ trêu tôi là 'gái ngành', 'cave', thậm chí là hỏi giá. Tôi không thích điều đó nhưng cũng chẳng biết làm thế nào, chỉ biết im lặng không trả lời thôi“, Thư Thanh trải lòng.

Trước đây, đôi khi Thư Thanh cũng được nhận xét là giống người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên Thu Hoài.

Cô giáo 9x sở hữu đôi mắt to trong veo và khuôn miệng đẹp

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất