Cô giáo thiệt mạng ở đèo Prenn linh cảm điềm dữ trên Facebook?

Theo Giao Thông
Chia sẻ

Trước khi xảy ra tại nạn, cô giáo Lê Uyên Quỳnh đăng tải dòng status linh cảm trước được sự việc sẽ xảy ra(?!).

Liên quan tới vụ tai nạn xe khách thảm khốc trên đèo Prenn - Đà Lạt khiến ít nhất 7 người tử vong, một trong số 4 cô giáo đã linh cảm trước sự việc sẽ xảy ra.

Theo xác nhận của Trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết), 3 cô giáo thiệt mạng gồm các cô Lê Thị Thanh Liên, Nguyễn Thị Ngọc Dung và Lê Uyên Quỳnh.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Trong đó cô giáo thứ 4 tên là Nguyễn Thị Thanh Thủy đi cùng 3 cháu nhỏ của cô Dung và cô Liên đến thời điểm hiện tại được xác định chỉ bị thương nhẹ và rất hoang mang.

Trước đó vào khoảng 11 giờ 30 phút, cô giáo Quỳnh có nick là Song Quynh như linh tính trước được sự việc sẽ xảy ra. Trên trang cá nhân Facebook, cô viết: “Coi như là… xong xuôi đi”.

Cô giáo Quỳnh và dòng status trên trang cá nhân facebook.

Cô giáo Quỳnh và dòng status trên trang cá nhân facebook.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 19/6, chiếc xe khách mang BKS 60B-029.68 (Công ty Du lịch Lê Mỹ) đang đổ đèo Prenn, hướng từ Đà Lạt về TP.HCM, bất ngờ tông vào một công nhân làm việc trên đường rồi tiếp tục tông vào mạn trái xe du lịch 30 chỗ mang BKS 86B-007.25 của nhà xe Thanh Lịch đi hướng ngược lại khiến chiếc xe khách bị lật vào vách núi bên đường, ít nhất 7 người thương vong trong vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Giao Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất