Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo mầm non nhảy cầu tự tử để lại con nhỏ 6 tháng tuổi

Phương Sinh
Chia sẻ

Chị T có dấu hiệu trầm cảm sau khi sinh con gái, bất ngờ chị chạy đến cầu Hóa An, để lại tài sản rồi gieo mình xuống sông mất tích dưới sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Hiện lực lượng chức năng TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đang tổ chức tìm kiếm thi thể chị N.T.T.T (31 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) tại khu vực cầu Hóa An trên địa bàn.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm thi thể cô gái dưới sông Đồng Nai.

Được biết, chị T là 1 giáo viên mầm non, sau khi sinh con gái 6 tháng tuổi, T. có dấu hiệu trầm cảm và đã được đưa đi chữa bệnh. Đến sáng nay thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/6, nhiều người dân đi đường phát hiện cô gái ngồi trên xe máy đi trên cầu Hóa An. Cô gái này đứng thất thần rồi bỏ lại xe máy và điện thoại, đi đến gần thành cầu. Bất ngờ, người này trèo qua lan can gieo mình xuống dưới sông Đồng Nai trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Bên dưới dòng nước chảy xiết, cô gái nhanh chóng chìm mất tích.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến trưa cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thi thể cô gái.

Người nhà hay tin nhanh chóng đến hiện trường tìm thi thể cô giáo mầm non.

Người nhà chị T cho hay, “sáng nay nhà trường gọi điện thoại về hỏi sao chị T. không đến trường dạy học. Người nhà nhanh chóng gọi vào số T. thì có người khác nghe máy, nói rằng chị T. đã nhảy cầu Hóa An tự tử, vừa nghe đến đó chân tay tôi rụng rời liền chạy đến hiện trường”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất