Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo bị nam thanh niên 19 tuổi bịt mặt lẻn vào khống chế hiếp dâm ngay trong trường

Tâm An
Chia sẻ

Đang ngồi một mình trong phòng trực của trường, cô giáo N. bị một nam thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 23/6, Công an thị xã Hương Trà (TT-Huế) cho biết, đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lí đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú tại thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) về hành vi “Hiếp dâm” và cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. (33 tuổi) thực hiện nhiệm vụ trực hè tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) thì (33 tuổi) bị một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng trực.

Khi vào phòng, nam thanh niên thấy trên bàn có một con dao Thái Lan, nên tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho cô giáo này cố sức chống cự.

Trường THCS Lê Thuyết - nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Báo Tiền Phong

Sau khi cưỡng bức cô giáo, đối tượng rời đi và cướp 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về bán tại một cửa hàng trên đường Trần Phú (TP Huế).

Từ lời khai của nạn nhân và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an đã tập trung khoanh vùng các đối tượng và nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung. Nam thanh niên này bị Công an bắt giữ khi trên đường từ thành phố Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Đáng chú ý, thời điểm bị bắt, lực lượng công an phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” (một loại chất gây nghiện như ma túy) chưa qua sử dụng. Được biết, Trung từng nhiều lần hút “cỏ Mỹ” và bị lực lượng chức năng địa phương nhắc nhở, khuyến cáo.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin mới nhất