Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học: Nạn nhân cho rằng bảo vệ đã bỏ bê công việc

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Theo cô N. (nạn nhân vụ việc), người bảo vệ tham gia trực hành chính cùng cô đã bỏ bê công việc chứ không phải về nhà ăn cơm theo lời lãnh đạo đã trả lời báo chí. Ngoài ra, ca trực của cô còn có 2 người nữa nhưng họ đều không đến.

Trả lời báo Infonet, cô P.T.N.N (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) - nạn nhân trong vụ việc cho biết, khoảng 9h ngày 20/6, đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) xông vào phòng trực nhà trường dùng dao khống chế cô N. để hiếp dâm.

Tại trường Trường THCS Lê Thuyết, cô N. có giờ trực hành chính vào khoảng 8h10. Ca trực gồm có cô và 1 bảo vệ nhà trường. Tuy nhiên, người này đã bỏ bê công việc.

Ngoài ra, theo lịch phân công còn có thêm 2 người trực gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc thì 2 người được phân công trực không đến trường.

Trường THCS Lê Thuyết, nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) cho biết, cô giáo P.T.N.N (33 tuổi) - nạn nhân đã lập gia đình và có 2 con.

Theo ông Bình, quy định của nhà trường là trong thời gian nghỉ hè, giáo viên và nhân viên trong trường phải thay phiên nhau trực hành chính. Thời điểm cô giáo N. bị kẻ xấu dở trò đồi bại, nạn nhân đang thực hiện nhiệm vụ trực hành chính theo lịch phân công của nhà trường. Sự việc xảy ra là điều lãnh đạo nhà trường không mong muốn…

Về việc dư luận bức xúc, chỉ trích những bất cập trong công tác bảo vệ an ninh trật tự tại trường, cụ thể là việc tại thời điểm cô N. gặp nạn thì trường “khuyết” bảo vệ trực, ông Bình phân trần, trường chỉ có duy nhất 1 nhân viên bảo vệ. Lúc cô giáo N. bị cưỡng hiếp, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Khi bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó, khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. (33 tuổi) thực hiện nhiệm vụ trực hè tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) thì (33 tuổi) bị một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng trực.

Khi vào phòng, nam thanh niên thấy trên bàn có một con dao Thái Lan, nên tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho cô giáo này cố sức chống cự.

Sau khi cưỡng bức cô giáo, đối tượng rời đi và cướp 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về bán tại một cửa hàng trên đường Trần Phú (TP Huế).

Từ lời khai của nạn nhân và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an đã tập trung khoanh vùng các đối tượng và nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung. Nam thanh niên này bị Công an bắt giữ khi trên đường từ thành phố Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất