Sắc màu Cuộc Sống

Có gì trong đám cưới bạc tỉ của em gái Công nương Anh Kate Middleton

Hoàng Kì
Chia sẻ

Tuy chỉ được tổ chức trong khu biệt thự riêng của gia đình Middleton, nhưng đám cưới của em gái Công nương Anh Quốc cũng đã kịp tiêu tốn đến hơn 9 tỉ đồng cho công tác chuẩn bị.

Đám cưới của em gái Công nương Kate Middleton - Pippa Middleton cùng bạn trai đại gia James Matthews sẽ được tổ chức trong khuôn viên biệt thự của gia đình Middleton tại Berkshire, Anh Quốc vào ngày 20/5 tới đây.

Pippa Middleton cùng bạn trai đại gia James Matthews.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ cưới đình đám này đã gần đi đến giai đoạn hoàn tất với tổng chi phí dự kiến đến nay là khoảng 330.000 bảng Anh (Hơn 9 tỷ đồng Việt Nam).

Không chỉ có nhà kính trị giá gần 3 tỷ được sử dụng làm khu vực chính của lễ cưới, một nhà chòi sang trọng để khách mời giao lưu và trò chuyện cùng một nhà vệ sinh cực sang trọng cũng được dựng lên cạnh nhà kính. Thêm nữa, chòi bảo vệ cách đó không xa cũng sẽ hoạt động suốt 24h để đảm bảo lễ cưới được diễn ra suôn sẻ.

Nhà kính diễn ra các hoạt động chính của đám cưới có giá trị gần 3 tỷ đồng.

Dailymail cho biết, Pippa Middleton và chồng mình - doanh nhân James Matthews đã thuê toàn bộ nhà kính này từ Bỉ và được chuyên chở về Anh để phục vụ cho bữa sáng trước tiệc cưới và các hoạt động chính vào buổi tối. Mọi công tác chuẩn bị được kiểm soát vô cùng chu đáo để đảm bảo mọi khách mời đều được đối xử như VIPS.

Trong số các khách mời, sự hiện diện của vợ chồng Hoàng tử Anh William cùng Hoàng tử Harry đang rất được trông đợi.

Khu nhà vệ sinh đẳng cấp thượng lưu được thiết kế không khác gì nhà vệ sinh của một khách sạn hạng sang.

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực nhà vệ sinh di động cho biết, chỉ riêng khu vực này có lẽ cũng đã tốn của gia đình Middleton khoảng 170 triệu đồng cho phần thiết kế với các chi tiết tối tân như phụ kiện gỗ sồi, chậu rửa tay bằng sứ, hệ thống ánh sáng và gương soi đắt tiền cùng hệ thống thải nước hiện đại được sử dụng trên máy bay.

Trong khi bố mẹ của Pippa Middleton đang tất bật cho công tác chuẩn bị tại dinh thự ngoại ô này, cô dâu Pippa hiện đang ở London cùng chồng hoàn tất mọi công việc để có thể sớm di chuyển về Berkshire.

Sáng 16/5, chiếc váy cưới trị giá 10.000 bảng Anh được cho là của nhà thiết kế nổi tiếng Giles Deacon đã được mang đến nhà riêng của Pippa và James Matthews tại London. Phần tóc tai của cô dâu Pippa sẽ do Amanda Cook Tucker, nhà tạo mẫu tóc Hoàng gia của Công nương Kate Middleton đảm nhận.

Amanda Cook Tucker được thấy bước ra khỏi khu nhà trị giá 17 triệu đô của cặp đôi Pippa - James Matthews ở London.

Trước lễ cưới, cô dâu 33 tuổi Pippa Middleton đã không ngần ngại chi mạnh đến 55.000 bảng Anh (hơn 1,5 tỷ) cho thẻ tập trọn đời tại Grace Belgravia, trung tâm thể dục thể thao cao cấp danh tiếng được nhiều ngôi sao Hollywood tin tưởng. Pippa muốn mình trông thật xuất sắc ở lễ cưới để đời này.

Chi phí cho việc trang trí hoa, đồ uống và phục vụ suốt tiệc cưới được dự kiến vào khoảng 100.000 bảng Anh. Tất cả đều được cung cấp bởi những dịch vụ, thương hiệu danh tiếng nhất ở Anh trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Chỉ riêng chi phí cho đội ngũ phục vụ, đầu bếp đã là hơn 70.000 bảng Anh ( hơn 2 tỷ đồng)

Vốn là một chuyên viên tổ chức tiệc cưới, Pippa mong muốn đám cưới của mình sẽ mang phong vị thật thoải mái của một lễ cưới ngoại ô nên mọi thứ sẽ diễn ra một cách đơn giản.

Trong khi đó, tại một buổi tiệc Hoàng gia được tổ chức hôm qua tại điện Buckingham với sự tham dự đầy đủ của đại gia đình Nữ hoàng Anh, Công nương Kate Middleton đã bày tỏ sự lo ngại về cách cư xử của hoàng tử nhí George và tiểu công chúa Charlotte tại đám cưới sắp tới của em gái.

Công nương Kate trò chuyện cùng những người họ hàng về lo lắng của cô trước lễ cưới em gái.

Sự có mặt của hoàng tử George và công chúa Charlotte là tâm điểm chú ý của đám cưới Pippa Middleton và James Matthews.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

tag-icon
Tin mới nhất