Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái xinh như hotgirl giả vờ vào mua vàng rồi lấy trộm 3,5 chỉ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi giả vờ vào tiệm vàng vờ hỏi mua, Lê Thị Phượng đã nhanh tay trộm 2 chiếc nhẫn trọng lượng 3,5 chỉ thì bị chủ tiệm vàng phát giác rồi báo công an.

Ngày 21/3, một lãnh đạo UBND phường Tân Thanh (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ trộm tại tiệm vàng. Vị lãnh đạo UBND phường cũng cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo đó qua xác định cô gái có hành vi trộm cắp là Lê Thị Ph. (SN 1992, hiện đang tạm trú tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên).

Cô gái xinh đẹp trộm 3,5 chỉ ở tiệm vàng

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, Ph. giả là người mua vào tiệm vàng trang sức Nghị Lựu ở chợ Trung tâm 1 TP Điện Biên Phủ. Tại đây, cô gái xinh đẹp như hotgirl này giả vờ xem hàng rồi nhanh tay trộm 2 chiếc nhẫn vàng trọng lượng 3,5 chỉ.

Tuy nhiên hành vi của Ph. bị chủ hiệu vàng cảnh giác phát hiện. Mặc dù Lê Thị Ph. ra sức chối cãi nhưng hành vi trộm cắp của cô đã bị camera của cửa hàng ghi lại. Ph. bị chủ cửa hàng giữ lại và gọi điện báo Công an TP Điện Biên Phủ.

Được biết Ph. là cô gái được mệnh danh là hot girl ở Điện Biên, cô có ngoại hình xinh đẹp nhưng trước hành động của cô gái trẻ này khiến không ít người tỏ ra ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất