Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái xinh như hotgirl bị nhóm người xông vào đánh ghen xé nát quần áo, cắt phăng từng nắm tóc vì không khai mật khẩu điện thoại

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái trẻ bị nhóm người phụ nữ đánh ghen vừa chửi bới, vừa xé nát hết quần áo và bị cắt phăng tóc mái. Cô nàng này liên tục khóc lóc và không thể thể phản ứng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một vụ đánh ghen giữa 4,5 người phụ nữ với một cô gái trẻ.

Theo đó, cô gái trẻ bị nhóm người trên xé nát hết quần áo và bị cắt từng nắm tóc. Cô gái liên tục khóc lóc và không thể phản ứng lại do tay chân đang bị giữ chặt.

Theo người đăng tải đoạn clip, vụ đánh ghen này xảy ra ở Móng Cái, Quảng Ninh.

Cô gái bị nhóm phụ nữ xé áo, chửi bới. Ảnh: Facebook.

Theo đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ liên tục yêu cầu mật khẩu để mở điện thoại nhưng cô gái kiên quyết giữ im lặng. Bên cạnh đó, một nhóm người khác vừa giữ tay, chân, vừa túm tóc và cầm kéo cắt tóc cô gái này.

Một người phụ nữ trong nhóm người đánh ghen quát lớn: ”Con này mày lì không, mật khẩu là gì? Không đọc một lần cắt tóc một lần”.

Khi cô gái trẻ không đọc mật khẩu, một người phụ nữ cầm lấy cây kéo và cắt tóc cô gái. Họ vừa cắt vừa yêu cầu mật khẩu điện thoại. Cô gái vẫn nhất quyết giữ im lặng, một tay giữ lại chiếc áo bị xé nát, 1 tay cố gắng giữ lấy tóc.

Cô gái nhất quyết không đọc mật khẩu điện thoại nên bị nhóm phụ nữ đánh ghen cắt tóc. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngày sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra: có người thông cảm và bênh vực người vợ trong hoàn cảnh đáng thương này; có ý kiến lại cho rằng, dù có ghen tuông, bức xúc đến đâu nhưng việc đánh ghen, cắt tóc của người phụ nữ này dễ dẫn đến việc vi phạm pháp luật.

Hoàng Hương bình luận: “Các bạn cứ chửi chị vợ là dại dột mới đi đánh ghen, đó là do các bạn không nằm trong hoàn cảnh của chị ấy nhé. Cứ thử mà chồng mình ngoại tình xem, lại chả phát điên lên ấy chứ. Mình dĩ nhiên chẳng khuyến khích ai đánh ghen, lột đồ, cắt tóc nhưng mình rất thông cảm với hành động vừa xảy ra của chị vợ”.

Cô gái trẻ bị đánh ghen được đánh giá khá xinh đẹp và có ngoại hình bốc lửa. Ảnh: Facebook.

Hoàng Nghĩa viết: “Cùng đàn bà với nhau có gì thì hẹn nhau ở quán nước nào đó nói chuyện. Cứ làm nhục người khác đi sớm muộn cũng bị mời lên phường. Khi đó vừa mất chồng vừa mất tiền mà còn bị tai tiếng. Mấy chị em nếu muốn giữ chồng thì đừng làm mấy trò này. Kết quả người bị hại lại phải mang tội, xứng không?”.

Thảo Minh Trần cho rằng: “Đàn bà khôn là đàn bà không kéo bè phái để đi đánh ghen, làm vậy để chi? Dằn mặt, hạ nhục? Rồi sau đó thì sao? Người chồng một khi đã lăng nhăng ở ngoài rồi thì sẽ có lần thứ 2… nhắm đánh ghen nổi hết không?. Nói ra không phải bênh cô gái trẻ kia nhưng đánh ghen kiểu này chả hay ho gì cả, người đáng bị như vầy là ông chồng kia kìa. Thấy không ổn thì ly dị, thế thôi!”.

Được biết sự việc xảy ra tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Sáng 13/8, lãnh đạo phường Ninh Dương cho biết đã nắm được vụ việc trên. Ngay sau khi sự việc xảy ra công an đã mời bị hại lên làm việc, hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất