Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái xinh đẹp van xin chủ shop tha thứ vì trót lấy trộm túi Celine hàng hiệu

Hà Mi
Chia sẻ

Bị phát hiện hành vi ăn cắp túi xách đắt tiền qua camera, cô gái xinh như hot girl lập tức van nài xin chủ shop bỏ qua nhưng không nhận được sự đồng ý.

Ngày 27/12, trên trang chủ của cửa hàng Minitowz (Hà Nội) đã đăng tải vụ việc 1 chiếc túi hàng hiệu bán tại shop đã bị ăn cắp. Điều đáng nói kẻ trộm được phát hiện là cô gái khá xinh và trẻ. Toàn bộ vụ việc đã được camera của shop ghi lại chi tiết.

Siêu phẩm Celine đã bị đánh cắp

Hôm nay 27/12/2018 vào lúc 20h36, 2 bông hậu trong bức ảnh xinh đẹp đã xuất hiện tại địa bàn Minitowz để thực hiện hành vi ăn trộm siêu phẩm Celine huyền thoại.

Vâng lần này tớ không dùng từ cầm nhầm hay quên không thanh toán nữa mà sẽ là ĂN TRỘM - ĂN CẮP - ĂN CƯỚP vì toàn bộ hành vi lấy túi rồi bỏ vào cái bị màu vàng đeo trên người của 2 hoa này đã bị tớ ghi lại một cách chân thực, đầy đủ và sống động nhất từ trước đến nay, cùng tất cả các cung bậc cảm xúc hồi hộp - phập phồng khi chuẩn bị lấy, rồi ăn trộm được siêu phẩm Celine.

Bạn nào biết về tung tích 2 người này thì giúp mình bảo 2 bông hậu hoàn lương, thanh toán tiền túi cho tớ”.

Ngay sau khi đăng tải, status trên lập tức khiến nhiều người tỏ ra bất bình. Dòng túi Celine bị đánh cắp được đánh giá thuộc dòng sản phẩm đắt tiền và được giới trẻ khá ưa chuộng.

Chỉ vài phút sau khi nhờ cư dân mạng vào cuộc, không khó để tìm ra danh tính của cô gái trong đoạn clip cửa hàng cung cấp. Ngay lập tức, cô gái trộm túi đã nhanh chóng liên hệ chủ shop, nhận lỗi đã lấy trộm và xin được tha thứ.

“Em là người lấy cắp đồ và bị up hình lên facebook. Em xin chị tha thứ và xoá bài chỉ 1 lần này thôi. Để bài hết hôm nay em thực sự không tưởng tượng được sẽ như thế nào nữa. Em xin cam đoan ngày mai sẽ mang trả lại túi ạ.

Em xin chị, em còn rất nhiều điều muốn làm. Xin chị hãy giúp em, em biết điều này thật nhục nhã và đáng xấu hổ. Người bạn đi cùng em bạn ấy không biết gì cả. Rất nhiều bạn bè biết chuyện đã nhắn tin, gọi điện cho em rất nhiều”, cô gái ăn trộm nhắn tin cho chủ shop.

Trong khi nói chuyện với cô gái này, chủ cửa hàng còn phát hiện đây không phải lần đầu 2 bạn nữ thực hiện hành vi ăn cắp. Quá bất bình trước hành động này, chị đã có thái độ rất kiên quyết, không tha thứ: “Lần đầu chị sẽ bỏ qua nhưng đây lại không phải lần đầu. Chị không thể tiếp tay cho thành phần ăn cắp như thế này nữa”.

Chủ shop bị girl xinh trộm túi: “Cô gái trộm đồ dùng nick ảo để xin lỗi mình”

Trao đổi với chúng tôi, chị chủ cửa hàng bị mất cắp chia sẻ: “Vào khoảng 20h36 ngày 27/12, mình đang bận một chút thì 2 em kia đã nhanh tay lấy đồ rồi cho vào cái túi màu vàng. Các em ấy nghĩ camera sẽ không quay được đến chỗ đó. Mình đã bị một lần mất túi Celine nhưng không tìm ra được thủ phạm nên quyết định lắp thêm camera chiếu vào khu vực để giày dép và túi xách để tiện theo dõi và bắt trộm”.

“Trước đây, rất nhiều lần mình bắt được trộm và đã tha thứ cho họ nhưng lần này sẽ khác. Bạn gái ăn trộm sau khi thấy bài mình post đã dùng nick ảo để chat với mình. Hoá ra bạn này đã ăn trộm ở nhiều cửa hàng khác lắm rồi. Bạn bè của mình biết bắt được thì nó trả tiền trả đồ. Đồng thời chủ shop xoá bài đăng thế là là sự việc dần chìm vào quên lãng, sau đó nó lại đi ăn trộm tiếp.

Em này cứ xin tha thứ nhưng tất cả chỉ là lời nói suông thôi. Mình muốn lần này cho bông hậu ý một bài học đích đáng”, chị bức xúc nói.

Sau khi đăng tải, vụ việc đã nhận vô số bình luận gay gắt về hành vi của 2 cô gái ăn trộm

“Chẳng lẽ họ không biết là cửa hàng có camera sao? Hay là biết mà vẫn cố tình ăn trộm. Theo như cô gái nói thì đây cũng không phải lần đầu, bởi vậy cần phải quy trách nhiệm rõ ràng để không tái phạm thêm lần nào nữa”, N.C bức xúc.

“Bạn này nhìn khá trẻ nhưng lại tỏ vẻ chuyên nghiệp trong việc trộm đồ. Nếu biết là sẽ ảnh hưởng thanh danh và cuộc sống cá nhân, gia đình thì hãy suy nghĩ trước khi làm chứ, bây giờ mới xin lỗi năn nỉ thì có ích gì. Coi như chị chủ có tha thứ đi nữa thì hình ảnh, câu chuyện cũng đã lan truyền quá xa. Đây thực sự là bài học thích đáng cho các em ấy”, một người khác chia sẻ.

Chúng tôi đã liên hệ với facebook được cho là của cô gái ăn trộm trong vụ việc trên nhưng chưa nhận được phản hồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất