Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái xinh đẹp đánh rơi Iphone 7 xuống biển còn nhờ thợ lặn 'mò giúp'

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Selfie mọi lúc mọi nơi là thói quen của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, thế nhưng đừng vì quá mải mê “sống ảo” mà rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như cô gái này nhé...

Mới đây, một đoạn clip ngắn đang được dân mạng “chuyền” tay nhau trên mạng xã hội, Trong clip, một cô gái xinh đẹp mặc bikini cùng bạn trai của mình đang rất lo lắng vì chiếc Iphone 7 yêu quý đã “lạc trôi” theo sóng biển.

Mải mê “sống ảo”, cô gái không may rơi mất chiếc Iphone 7.

Nguyên nhân của sự việc là do cặp đôi này đã thuê dù lượn để trải nghiệm tại bãi biển Nha Trang, dù đã được cảnh báo trước nên cất điện thoại nhưng vì muốn ghi lại những hình ảnh của mình lúc bay lượn nên cô nàng vẫn kiên quyết mang theo mình.

Cô gái cố năn nỉ thợ lặn tìm lại điện thoại giúp mình dù người này đã thông báo chắc chắn không thể tìm được.

Trong lúc đang mê say chụp ảnh trên cao bằng dù lượn, không may chiếc điện thoại đã bị rơi xuống biển trong sự hốt hoảng của khổ chủ.

Cặp đôi vô cùng lo lắng khi điện thoại “lạc trôi” theo sóng biển.

Có thể thấy rõ sự lo lắng của cô gái khi đánh mất vật bất li thân, cô liên tục nhờ trợ giúp từ những người thợ lặn hãy xuống biển tìm kiếm I phone 7 giúp mình. Dù việc này dường như là không thể, bởi vị trí dù lượn cách rất xa bờ.

Tai nạn hi hữu này xuất phát từ sự bất cẩn của cặp đôi khi mang điện thoại khi chơi dù lượn mặc dù đã có cảnh báo. Ảnh: Beat.vn

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Tài khoản Đ.H bình luận: “Vấn đề ở đây là lần sau rút kinh nghiệm, phải buộc dây vào thì nó mới chắc ăn tha hồ mà tự sướng. Còn lần này có gọi đến sáng mai cũng không ai bắt máy đâu nhé

Bên cạnh đó, cũng không ít người đồng tình với ý kiến: “Bệnh sống ảo xuất hiện mọi lúc mọi nơi, mất cái iphone 7 còn tốt chứ đợi đến lúc mất mạng vì sống ảo đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất