Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái xinh đẹp bị nhiều phụ nữ lột váy đánh tới tấp ở Hà Nội làm đơn trình báo công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị nhóm phụ nữ hành hung, lột váy ở vỉa hè trung tâm thương mại tại Hà Nội, chị Tr. đã làm đơn trình báo Công an.

Hơn một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một cô gái xinh đẹp bị một nhóm phụ nữ lột váy, tát tới tấp vào mặt ngay vỉa hè của một trung tâm thương mại lớn ở phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đang gây xôn xao dư luận. Qua xác định, cô gái bị đánh được dư luận quan tâm tên L.T.Tr. hiện đang phải nhập viện điều trị sau vụ việc.

Ngày 29/3, chị Tr. cho biết, hiện đang điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khoẻ vẫn còn rất yếu và tinh thần chưa ổn định. Cô gái này cho hay, hiện đã nhờ luật sư giải quyết tất cả mọi việc cô bị nhóm phụ nữ hành hung vào tối 27/3.

Cô gái bị đánh, giật váy trên phố Bà Triệu.

Luật sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho L.T.Tr) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm qua (28/3), chị Tr. đã làm đơn trình báo công an về sự việc.

Theo luật sư Hoàng, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Cô gái đi cùng Tr. đứng ra can ngăn cũng bị đánh chấn thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn Tr.

Luật sư Hoàng nhận định, những đối tượng đánh Tr. có thể không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người.

Sự việc chỉ dừng lại khi được mọi người can ngăn.

Vị luật sư này xác định, có thể nhóm người đánh Tr. phải đối diện với 2 tội danh là “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”.

Trước đó, tối 27/3, loạt clip ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đạp ngã dúi dụi xuống vỉa hè ngay cạnh một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Theo nội dung được ghi nhận trong loạt clip, cô gái trẻ (áo trắng, váy ngắn màu đen) bị một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ giằng co, xô đẩy trên vỉa hè cạnh một TTTM. Nhóm phụ nữ có thái độ vô cùng tức giận, lao vào giật tóc cô gái, tát tới tấp nhiều cái vào đầu, mặt rồi đạp cô gái này ngã dúi dụi xuống vỉa hè.

Thông tin được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ. Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng.

Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột chiếc váy của cô gái ra. Bị đánh đau, mặt mày bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân. Sự việc ồn ào khiến nhiều người đi đường dừng lại theo dõi. Lực lượng bảo vệ của toà nhà cũng xuất hiện và can ngăn.

Ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc trên. Cơ quan công an cũng đã nhận được đơn trình báo về vụ việc của người liên quan và đang tiếp tục quá trình xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất