Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái Việt nhỏ nhắn nâng anh chàng 106kg dễ như trở bàn tay

Chia sẻ

Từng bị không ít người nghĩ rằng bức hình nâng một anh chàng đô con trên vai là sản phẩm của photoshop, mới đây, cô nàng N.Y đã đăng clip thực hiện lại điều đó trên trang cá nhân để đập tan nghi ngờ.

Cách đây chưa lâu, cư dân mạng đã được một dịp “choáng ngợp” khi xem những bức ảnh các cô gái có ngoại hình bé nhỏ nâng bạn trai có thể hình… to gấp đôi mình lên vai nhẹ tựa lông hồng và chẳng hề hấn gì. Những bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền và đã “nhăm nhe” tạo nên một trào lưu chụp hình mới.

Hình ảnh: Cô gái Việt nhỏ nhắn nâng anh chàng 106kg dễ như trở bàn tay số 1

Ngoài những bạn thể hiện sự thán phục trước sự khỏe khoắn của các cô gái, không ít người lại tỏ ý nghi ngờ rằng một trong các bức ảnh đang được chia sẻ rất nhiều tại thời điểm đó có sự can thiệp của photoshop. Thế nhưng để “đập tan” những nghi ngờ, vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân vật nữ chính trong bức ảnh đăng tải một clip để chứng minh rằng bức ảnh kia hoàn toàn là “người thật việc thật”.

 
Đoạn clip được một Facebook có tên T.N.Y đăng tải.
 
Đoạn clip dài 29 giây ghi lại cảnh bạn gái có tên N.Y đang thực hiện động tác Squats trong lúc nâng trên vai mình một anh chàng có ngoại hình cực kỳ đô con. Thế nhưng, trông cô nàng N.Y chẳng có vẻ gì là tỏ ra khó khăn và mệt mỏi. Theo như chàng trai đang ở trên vai cô bạn này đếm được thì N.Y đã thực hiện Squats 7 lần trong vòng 29 giây. Chàng trai nặng tới… 106kg.
Đăng tải clip này với dòng caption “Ớt có một tấm hình nâng anh trai 106kg khiến nhiều người tranh cãi photoshop nên quyết định làm clip theo yêu cầu”, chắc chắn cô bạn này đã khiến không ít người phải… đỏ mặt vì từng nhận xét tấm hình của N.Y đã qua photoshop. 
Thực sự khi xem xong những hình ảnh này, cư dân mạng chỉ biết “ố á” và thán phục cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn này. Một bạn đã thốt lên: “Không còn nghi ngờ gì nữa”!.
Hình ảnh: Cô gái Việt nhỏ nhắn nâng anh chàng 106kg dễ như trở bàn tay số 2
 
Hình ảnh: Cô gái Việt nhỏ nhắn nâng anh chàng 106kg dễ như trở bàn tay số 3
 
 
Hình ảnh: Cô gái Việt nhỏ nhắn nâng anh chàng 106kg dễ như trở bàn tay số 4
Một vài tấm hình trong trào lưu “nâng nhau trên vai” này.

Theo Thùy Dung / Trí Thức Trẻ

Chia sẻ
Tin mới nhất