Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái tử vong bên lề đường với vết thương ở cổ, nghi bị sát hại

Phương Sinh
Chia sẻ

Phát hiện cô gái nằm thoi thóp bên lề đường Trường Sa, lại gần kiểm tra người dân tá hỏa khi thấy trên người cô gái có vết thương ở vùng cổ rồi tử vong ngay sau đó.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 sáng 23/4, người dân trên đường Trường Sa, phường 3, quận Bình Thạnh (TP. HCM) thấy cô gái chạy xe máy đến bên đường Trường Sa và nói chuyện với người đàn ông rồi 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Theo người dân người đàn ông có rút hung khí tấn công cô gái dẫn đến gục tại chỗ. Người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện cô gái đang thoi thóp ôm vết thương rồi tử vong tại chỗ.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Sự việc được báo Công an địa phương. Ngay sau đó, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM đang phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo những người dân gần hiện trường cho hay, nạn nhân là phụ nữ (khoảng 25 tuổi), người dân thấy cô gái này đi đang nói chuyện tại bờ kè bên đường với 1 người đàn ông thì 2 bên xảy ra cự cãi, bất ngờ người đàn ông này dùng hung khí sát hại cô gái tử vong tại chỗ. Sau đó, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu có thể mâu thuẫn tình cảm. Được biết, nạn nhân và người đàn ông đó làm giáo viên tại trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất