Triệu tập cô gái 'nhặt phụ' túi Gucci nghìn đô trong quán cafe rồi cự cãi 'Cái ví rớt xuống em mới lượm lên, chị hiểu hông?'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an phường An Khánh, quận 2 mới đây đã mời cô gái liên quan vụ việc trộm túi xách hàng hiệu nghìn đô rồi chối cãi gây bức xúc dư luận về trụ sở để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 1/6, sau những ồn ào xung quanh chuyện cô gái trộm túi xách nghìn đô tại một quán cafe ở TP.HCM ngày 30/5 vừa qua, Công an phường An Khánh, quận 2 cho biết, đã mời N.A. - cô gái “cầm nhầm” túi xách về trụ sở để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cự cãi của một vài người phụ nữ về việc 'nhặt phụ' chiếc túi xách bị rơi xuống đất. Chủ nhân của chiếc túi vẫn cho rằng cô gái đã lấy trộm chiếc ví của mình, tuy nhiên cô gái trẻ thì một mực phủ nhận.

“Lượm rồi đi luôn hả trời đất ơi, thấy người ta ôm em bé nên định đi luôn đấy. Người ta để ví trên bàn, trên ghế rớt là rớt thế nào” - Người phụ nữ bồng con nhỏ nói.

Đáp lại, cô gái trẻ vừa thanh minh vừa vung tay chỉ trỏ: “Nè chị nói gì đó? Cái ví nó rớt xuống đây nè, rớt xuống chị hiểu không? Em mới lượm lên”.

Hình ảnh cắt từ clip.

Clip: Cô gái trộm túi xách hàng hiệu nghìn đô rồi chối cãi “Em chỉ lượm lên thôi”. Clip: Thế giới trẻ

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, phần đông đều tỏ ra bất bình, bức xúc trước thái độ có phần khó chịu và cách giải thích, chối cãi không hợp lý của cô gái. Được biết, cô gái này có tên N.A.

Trước sự việc ồn ào trên, quán cafe nơi xảy ra vụ việc đã trích xuất camera an ninh để kiểm chứng lời giải thích của N.A.

Clip: Camera an ninh trích xuất từ quán cafe. Clip: Báo đất Việt

Trong đoạn clip này, N.A. đã chú ý và quan sát nhóm phụ nữ bế con nhỏ cùng chiếc túi Gucci đặt ở ghế. Khi thấy nhóm phụ nữ bất cẩn không để ý, N.A. đã lấy luôn túi xách và đi thẳng ra cửa. Một trong số những người phụ nữ đã nhanh chóng phát hiện và gọi N.A. trở lại với túi xách vẫn trên tay. Cô gái này cũng vội đứng lại, nhanh nhẹ hoàn trả “vật chứng” và tranh cãi từ đó nổ ra.

Sau vụ việc ồn ào, cô gái trộm túi xách nghìn đô đã bị công an triệu tập.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người tỏ ra ngao ngán trước thái độ cự cãi cùng lời giải thích vô lý của N.A. Và mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh cô gái trẻ đã bị triệu tập để lập biên bản. Sự việc thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Hình ảnh cô gái trẻ bị triệu tập.

Danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được truy lùng ra sau đó và nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho biết, cô gái này không chỉ lấy chộm chiếc túi mà đã nhiều lần trộm cắp tương tự tại các quán cafe khác nhau trước đó.

Bên cạnh đó, cùng với sự nổi tiếng “bất đắc dĩ” của N.A., hàng loạt tài khoản giống với Facebook chính chủ của cô gái được lập ra. Đáng chú ý, những tài khoản này đăng tải nội dung thể hiện thái độ thách thức, ngông cuồng và không ngần ngại tranh cãi, thậm chí chửi bới qua lại với cộng đồng mạng. Tài khoản này còn đăng tải dòng trạng thái kêu gọi hãy vào trang Facebook này mà chửi mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất